Sáng 27/09, Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam tổ chức Lễ công bố “Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam năm 2015”.
“Vinh danh thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam” năm 2015 là chương trình được tổ chức lần thứ 2.
Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và ghi nhận những thành công của các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh thực phẩm đồ uống.
Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố 9 đơn vị nằm trong top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam", 2 đơn vị nằm trong top “Thương hiệu đồ uống triển vọng” và 31 đơn vị nằm trong top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam".
Các tiêu chí được xem xét, bầu chọn gồm: Có đầy đủ thủ tục pháp lý, có những sản phẩm đồ uống chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có thương hiệu được người Việt ưa thích, tin dùng.
Bên cạnh đó, chương trình cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, an sinh xã hội, hội nhập quốc tế của đất nước.
Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) đã được vinh danh 3 thương hiệu: Nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thảo Mộc Dr Thanh nằm trong top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam".
Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 cho biết:
“Đây là phần thưởng xứng đáng của các doanh nghiệp, đơn vị đã cố gắng, không ngừng thúc đẩy đầu tư, đổi mới công nghệ, củng cố và nâng cao thương hiệu sản phẩm.
Number 1 tiếp tục nắm bắt xu thế tiêu dùng đồ uống trong tương lai, cải tiến sản phẩm, hạ giá thành, xây dựng thương hiệu đồ uống cạnh tranh ở thị trường trong nước cũng như với các tập đoàn đồ uống nước ngoài trong xu hướng hội nhập với khu vực và thế giới”.