Dịch vụ này giúp tiết kiệm 80% thời gian của các bà nội trợ
Dịch vụ này có tên gọi là Nauanpro cũng giành giải thưởng trong cuộc thi 'Khởi nghiệp cùng Kawai'.
Từ việc chị gái mới lấy chồng, bận tối mắt không kịp đi chợ nấu ăn mà Ngô Hữu Quang (SV khoa Công nghệ thực phẩm, ĐH Bách Khoa Hà Nội) nảy ra ý tưởng độc đáo này.
Sau đó Quang đã rủ thêm 3 sinh viên nữa cùng nhau mở dịch vụ.
Thời gian đầu nhóm gặp rất nhiều khó khăn về nguồn vốn và việc tìm khách hàng, Quang phải bán chiếc xe máy của mình để góp vốn cho dự án.
Những ngày này, các thành viên trong nhóm thường đứng ở nút giao thông trưng tấm biển khiến nhiều người tò mò.
Từ đó, không ít khách hàng tìm đến dùng thử và bày tỏ sự hài lòng.
Điều đặc biệt của dịch vụ đi chợ thuê là khách hàng không mất thời gian để chọn từng loại thực phẩm riêng mà chỉ cần chọn món ăn, sau đó Nauanpro sẽ tự đi mua thực phẩm cho vừa khẩu phần ăn.
Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ chỉ cần click chuột vào trang web, chọn món ăn trước 10 giờ tối. Hôm sau sẽ có nhân viên giao tận nơi.
Chị Mỹ Hạnh, một khách hàng ruột của Nauanpro chia sẻ:
'Từ khi có dịch vụ này, tôi có thêm cơ hội để chăm sóc gia đình, bữa ăn luôn được đổi món mà lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chi phí lại không quá đắt'.
Được biết, nhóm sẽ có kế hoạch xây dựng các cơ sở trồng rau và thịt sạch của riêng mình để tự cung ứng cho hoạt động bán hàng.
Theo Đất Việt