Bài đăng cảnh báo của một cặp vợ chồng khi thuê phòng theo giờ tại khách sạn L.H ở đường Phạm Văn Đồng (TP. Thủ Đức) cách đây ít ngày khiến dư luận không khỏi xôn xao. Cặp vợ chồng này cho biết, khi họ đang ở trong phòng bỗng có 2 nhân viên mở cửa xông vào và nhìn thấy cảnh riêng tư. Vị khách khẳng định trước đó đã khóa cửa phòng còn cửa chống trộm bị hỏng.
Liên quan đến nội dung trên, mới đây, anh Trung - quản lý khách sạn L.H nằm đường Phạm Văn Đồng đã có những chia sẻ với tờ Thanh Niên. Anh Trung cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, với tư cách là quản lý khách sạn, anh đã cúi đầu xin lỗi khách đàng hoàng vì đã để xảy ra sự cố không mong muốn. Khách vui vẻ chấp nhận nhưng không hiểu sao về lại đăng bài tố trên mạng xã hội.
Anh Trung giải thích, thời điểm đó, nhân viên dọn phòng có 2 người, khá lớn tuổi. Do nhầm lẫn nên họ đã vô ý mở cửa phòng khi có khách. Tuy nhiên, khóa trong của phòng vẫn còn, khách nghe tiếng động nên đã phản ứng. Nhân viên buồng phòng đã xin lỗi và tiếp tục trở lại công việc. Anh Trung khẳng định, 2 nhân viên buồng phòng không cố tình vào phòng của khách.
Quản lý khách sạn L.H cho rằng, bài đăng có một số chi tiết có yếu tố câu view. Hiện khách sạn vẫn hoạt động bình thường. Anh Trung mong khách thông cảm bởi quá trình hoạt động kinh doanh ngành dịch vụ khách sạn vẫn có xảy ra sự nhầm lần, không thể nào hoàn hảo tuyệt đối.
Anh sẽ quán triệt lại với toàn bộ nhân viên để hạn chế tối đa xảy ra những sự cố đáng tiếc.
Trước đó, trong bài đăng, chị T. - người vợ trong câu chuyện trên chia sẻ, ngay khi bị người lạ xông vào phòng, nhìn thấy hết cảnh riêng tư, vợ chồng chị yêu cầu check camera tại khách sạn để nhận diện 2 thanh niên. Tuy nhiên, nhân viên lễ tân trao đổi rằng khách sạn đang sửa chữa và chỉ có quản lý mới được xem camera.
Người quản lý lúc đầu kiểm tra camera và nói không có ai nhưng sau lại bảo đó là nhân viên buồng phòng.
"Tôi không chấp nhận cách giải thích đó vì nhân viên buồng phòng phải nắm được phòng nào có khách, phòng nào không. Sau đó quản lý bảo đó là 2 nhân viên của đội thi công lên tầng 6 để kiểm tra phòng.
Tôi cũng không chấp nhận cách trả lời này và yêu cầu gặp quản lý giải quyết. Quản lý có xin lỗi và không tính tiền 1 giờ và 1 chai nước suối", tài khoản J.T viết.