Video "Điều không tưởng" quảng bá cho sản phẩm Vinamilk Green Farm mới đây tạo nên những bàn luận sôi nổi bởi sự sáng tạo mới lạ "không giống ai" và tiết lộ một hành trình không tưởng của hãng sữa khi tạo nên dòng sản phẩm này.
Vinamilk Green Farm tái xuất với những câu chuyện "không tưởng", xứng tầm sản phẩm sữa tươi cao cấp Việt Nam.
Công nghệ hút chân không đột phá xuất hiện tại Việt Nam
Theo các chuyên gia từ Vinamilk, công nghệ kép hút chân không đột phá là một bước tiến vượt bậc, mang tính cách mạng khi giải quyết thành công bài toán bảo toàn dinh dưỡng và hương vị tươi mới của sữa. Hãng sữa quan sát thấy rằng gốc oxy tự do là một trong những tác nhân ảnh hưởng lớn đến tính đồng nhất và biến tính mùi vị của sữa. Qua 2 năm nghiên cứu và thử nghiệm, Vinamilk đã lần đầu thành công khi tạo ra một môi trường khép kín loại bỏ đến 50% gốc oxy tự do. Kết hợp với quy trình duy trì sữa lạnh ở nhiệt độ 4°C trong quá trình bảo quản, Green Farm sở hữu hương vị tự nhiên bậc nhất vừa thơm vừa béo, thoảng chút cỏ hoa, hậu vị ngọt ngào, phù hợp hoàn hảo với khẩu vị người Việt.
Lượng carbon trung hoà tương đương 30.000 sân vận động phủ đầy cây xanh
Với Vinamilk Green Farm, hành trình "không tưởng" bắt đầu từ "tham vọng" làm ra sản phẩm sữa tác động bền vững tới hệ sinh thái. Trong năm 2022, Vinamilk Green Farm đã tuần hoàn 216 ngàn tấn nước.
Được biết, Green Farm áp dụng công nghệ biogas để chuyển chất thải thành năng lượng tái tạo và phân bón hữu cơ dùng cho trang trại để cải tạo thổ nhưỡng, độ phì của đất. Tại Green Farm, với 681 ha đất, chỉ 30% diện tích đất được xây dựng ; 70% diện tích còn lại được phủ xanh khi trồng luân canh ngô, lúa hoặc ngô, đậu xanh… nhằm bảo vệ thổ nhưỡng.
70% diện tích tại trang trại Vinamilk Green Farm được phủ xanh nhằm tạo nên môi trường sống tốt nhất cho đàn bò.
Tính đến nay, 100% tài nguyên tái tạo tại các trang trại Green Farm tương đương với lượng điện dùng cho 2 chuyến xe điện khứ hồi từ Trái Đất đến Mặt Trăng, số khối nước cho 86 hồ bơi Olympic và lượng carbon trung hoà tương đương 30 ngàn sân bóng phủ đầy cây xanh... Đây là những con số không tưởng đối với một hãng sữa. Thành tích này một lần nữa giúp Vinamilk củng cố vị thế là công ty hàng đầu ngành sữa cam kết giảm thiểu tác động đến môi trường.
Trang trại Vinamilk Green Farm với hệ thống pin năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Thương hiệu sữa đầu tiên trên thế giới chinh phục 3 giải thưởng danh giá quốc tế
Tiên phong làm những điều "không tưởng", Green Farm lần nữa khiến ngành sữa Việt "ngả mũ" khi là thương hiệu sữa đầu tiên trên thế giới chinh phục cùng lúc 3 giải thưởng quốc tế danh giá về các yếu tố An toàn và Tinh khiết (Clean Label), Hương vị và Chất lượng (Monde Selection) và Vị ngon Thượng hạng (Superior Taste).
Ra đời vào năm 1961 tại Brussels (Bỉ), Monde Selection được xem là giải thưởng uy tín, hội tụ các tiêu chuẩn về chất lượng và hương vị cao nhất trên thế giới mà các nhà sản xuất hàng đầu đều mong muốn sở hữu. Trong khi đó, Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế xếp hạng "sao Michelin" về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống. Với giải thưởng này, Vinamilk Green Farm đã chinh phục được Hội đồng giám khảo gồm hơn 200 chuyên gia hương vị chuyên nghiệp và độc lập đến từ các hiệp hội đầu bếp và sommelier (chuyên gia nếm thử) uy tín như Le Guide Michelin, Gault & Millau… Ngoài ra, với chứng nhận Clean Label Project (Mỹ) về An toàn và Tinh khiết, sữa tươi Vinamilk Green Farm phải đáp ứng hơn 400 chỉ tiêu khắt khe về dư lượng kháng sinh, hợp chất nhựa không mong muốn, kim loại nặng và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và các chất hoá học có hại khác mà luật an toàn thực phẩm thông thường dễ bỏ qua.
Ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc điều hành Nghiên cứu & Phát triển đại diện Vinamilk, nhận 2 giải vàng về chất lượng từ tổ chức Monde Selection
Các giải thưởng cho thấy sự tiên phong của Vinamilk trong việc chủ động chinh phục các tiêu chuẩn tiên tiến của thế giới, không ngừng đầu tư, cải tiến sản phẩm nhằm mang đến chất lượng cao cấp nhất cho người tiêu dùng.
Vẫn còn cần nhiều thời gian để đánh giá liệu sữa tươi Green Farm của Vinamilk có chinh phục thành công khách hàng hay không. Tuy nhiên, việc bứt phá giới hạn để làm những điều không tưởng cho thấy tinh thần "nói là làm" của thương hiệu, nhất quán với tuyên ngôn: "táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình" và "vì bạn".