Viettel hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ 100 tỷ đồng

Mạnh Hòa |

Tính đến ngày 13/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) hỗ trợ người dân và khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi tổng giá trị khoảng 100 tỷ đồng.

Viettel đóng góp 20 tỷ đồng vào quỹ của Bộ Quốc phòng và 80 tỷ đồng các dịch vụ cung cấp cho người dân bị ảnh hưởng trực tiếp bởi thiên tai.

 - Ảnh 1.

Viettel hỗ trợ trực tiếp tiền dịch vụ vào tài khoản của hơn 2 triệu khách hàng và thiết lập liên lạc khẩn cấp cho người dân và các đội cứu hộ tại các khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Viettel ưu tiên thiết lập liên lạc mới và cung cấp hàng trăm sim điện thoại tại các xã, huyện xảy ra sự cố sạt lở để đảm bảo liên lạc cho các đội cứu hộ, như xã Phúc Khánh, xã Nậm Lúc (Lào Cai), xã Ca Thành (Cao Bằng).

 - Ảnh 2.

Cùng với các hỗ trợ về kết nối thông tin liên lạc, Viettel thực hiện khoảng 3.000 chuyến xe, vận chuyển khoảng 7.500 tấn hàng hoá, nhu yếu phẩm đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão. Viettel duy trì hoạt động các bưu cục để tiếp nhận hàng hoá, nhu yếu phẩm từ các tổ chức, cá nhân ủng hộ người dân.  Cùng với đó, Viettel phục vụ 500 điểm sạc pin điện thoại tại các khu vực bị mất điện lưới.

 - Ảnh 3.

Đến nay, mạng lưới Viettel đã được khôi phục hoàn toàn tại các tỉnh miền núi phía Bắc. Theo tình hình thực tế, Viettel tiếp tục có các hoạt động hỗ trợ khách hàng khu vực ảnh hưởng bởi bão lũ.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại