Trên trang Facebook chính thức của Victoria's Secret, những lời phàn nàn xuất hiện nhiều vô kể. "Tôi từng yêu cửa hàng của Victoria's Secret cho tới khi tôi mua được một bộ đồ lót và nó hỏng chỉ sau hai lần giặt tay", một khách hàng kêu than.
"Các ông các bà đã thay đổi phương thức sản xuất một trong những chiếc áo ngực tốt nhất mà tôi từng dùng. Thay vì một chiếc áo cứng cáp, thoải mái, các vị lại bán cho tôi một chiếc rẻ tiền với vải mỏng cùng mức giá không thay đổi. Các vị đã làm hỏng tất cả", một người mua hàng khác viết.
Đa phần những lời phàn nàn với Victoria's Secret vì chất lượng của sản phẩm quá tệ, không giống như những gì đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này trong nhiều thập niên qua. Phần lớn, những bộ đồ lót đẳng cấp và đắt giá đều bị hỏng sau vài lần giặt nhẹ nhàng. Đáng buồn, niềm tin của khách hàng với Victoria's Secret tiếp tục suy giảm khi họ mua phải nhiều sản phẩm cùng bị lỗi.
Ngoài chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Victoria's Secret cũng thường xuyên bị chỉ trích. Hậu quả là những tín đồ thời trang trung thành của Victoria's Secret, những người đã gắn bó với thương hiệu này suốt cả thập kỷ qua, tuyên bố họ sẽ không bao giờ trở lại.
"Tôi là một khách hàng trung thành với 14 năm của Victoria's Secret. Tuy nhiên, điều đó không còn nữa. Chất lượng sản phẩm của các vị đang trở nên tệ hơn. Giọt nước tràn ly là khi tôi mua hàng trong dịp khuyến mại, các vị xác nhận đơn hàng rồi hủy bỏ nó 2 tuần sau đó. Tôi hiếm khi đánh giá tệ các doanh nghiệp nhưng tôi phải làm như thế với các vị", một khách hàng viết.
Một khách hàng khác thì khẳng định bí mật thực sự của Victoria chính hàng những cửa hàng thiếu đồ trong khi sản phẩm ngày càng kém tinh tế. Thái độ người bán hàng thì thù nghịch một cách công khai và hoàn toàn không tạo ra cảm giác thoải mái cho khác hàng.
Những lời chỉ trích nặng nề tới vào thời điểm Victoria's Secret đang phải vật lộn với những quảng cáo quảng cáo gây khó chịu trong bối cảnh phong trào #MeToo, ra đời nhằm ngăn chặn việc quấy rối, bùng nổ khắp thế giới. Doanh số bán hàng của Victoria's Secret đang giảm mạnh trong khi sự cạnh tranh từ đối thủ đang khiến thương hiệu này đánh mất nhiều thị phần.
Dù vẫn là hãng bán lẻ đồ lót thống trị ở Mỹ nhưng doanh thu của Victoria's Secret đã sụt giảm liên tục trong 6 quý. Những bê bối liên tiếp khiến khả năng phục hồi doanh số ngày càng xa vời. Ngược lại, doanh thu của các thương hiệu đồ lót trực tuyến lại đang tăng chóng mặt.
Từng gây sốt với dàn mẫu siêu chuẩn, đẹp như thiên thần, Victoria's Secret đang bị tụt hậu khi vẫn bám víu vào hình mẫu này. Các hãng đồ lót khác, sử dụng nhiều người mẫu với dáng người khác nhau, để quảng cáo và đã thu về những hiệu quả mạnh mẽ bởi thực tế, những phụ nữ có dáng người chuẩn như "Thiên thần của Victoria's Secret" rất hiếm trong đời thường.