*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
tỷ suất lợi nhuận

Một mô hình kinh doanh mang lại tỷ suất lợi nhuận từ 50 – 60% cho các doanh nghiệp Việt
Kinh doanh 3 tháng trướcMô hình kinh doanh này không chỉ mang lại giá trị to lớn cho doanh nghiệp mà còn mang lại trải nghiệm tích hợp, cá nhân hóa và sự tiện lợi chưa từng có cho khách hàng.

Buôn hàng hiệu lãi ít, dịch vụ sân bay mới thực sự là "con gà đẻ trứng vàng" của ông Johnathan Hạnh Nguyễn
Kinh doanh 5 năm trướcMặc dù kinh doanh những mặt hàng xa xỉ nhưng điều bất ngờ là lợi nhuận của DAFC khá thấp, cả về con số tuyệt đối cũng như tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu. Năm 2018, DAFC đạt xấp xỉ 1.200 tỷ đồng doanh thu và 31 tỷ đồng LNTT, tức tỷ suất lợi nhuận chỉ 2,6%.

Mổ xẻ 131.000 tỷ doanh thu của Vingroup: VinFast/Vinsmart đóng góp 10.000 tỷ, lần đầu tiên chuyển nhượng bất động sản chiếm dưới 50% tổng nguồn thu
Kinh doanh 5 năm trướcMảng bán lẻ mang về gần 30.000 tỷ doanh thu trong năm vừa qua sẽ không còn đóng góp doanh thu từ năm tới do đã chuyển giao quyền kiểm soát Vincommerce sang cho Masan Group từ cuối tháng 12/2019.

Oyo - Startup khách sạn 10 tỷ USD: Từ kỳ lân thần tốc đến lo ngại "WeWork thứ 2" với hàng loạt bê bối gian lận, mất kiểm soát, nhân sự yếu kém...
Kinh doanh 5 năm trướcOyo là một công ty khởi nghiệp cung cấp phòng khách sạn bình dân đã phát triển thành một trong những công ty tư nhân có giá trị nhất Ấn Độ và họ tham vọng trở thành chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới vào năm 2023, nhưng nhiều bất ổn bên trong công ty đang cản trở tốc độ phát triển.

Vietnam Airlines công bố lợi nhuận 'khủng' năm 2019
Kinh doanh 5 năm trướcHoạt động kinh doanh của Vietnam Airlines trong năm 2019 đạt được những kết quả nổi bật với nhiều kỷ lục được xác lập.

Đừng có cười, đặt tên sản phẩm mới là 'iPhone 9' chứng tỏ Tim Cook cáo già cực kỳ đấy
Công nghệ 5 năm trướciPhone 9 cho mẫu smartphone mác Táo giá 450 USD sắp tới sẽ là bước nối tiếp hoàn hảo của những gì Tim Cook đã làm trong năm 2019.
[Góc chuyên gia] Vì sao tỷ suất lợi nhuận 12%/năm của Condotel là phi thực tế? Cớ sao nhiều người vẫn tin vào "Bữa trưa miễn phí" Cocobay?
![[Góc chuyên gia] Vì sao tỷ suất lợi nhuận 12%/năm của Condotel là phi thực tế? Cớ sao nhiều người vẫn tin vào "Bữa trưa miễn phí" Cocobay?](https://sohanews.sohacdn.com/zoom/260_163/2019/photo1575277299879-1575277300781-crop-1575277532555893413224.jpg)
"Hầu hết những tổ chức thật sự chuyên nghiệp chỉ dự đoán lãi suất cao, chứ không cam kết lãi suất cao. Suy luận đơn giản là: Khi có sản phẩm cam kết lãi suất cao, người dân sẽ mượn tiền ngân hàng để đầu tư, với rủi ro bằng 0. Điều này trái với nguyên tắc "Không có một bữa trưa miễn phí nào cả". Không thể nào chúng ta có thể kiếm tiền mà rủi ro lại bằng 0", ông Lâm Minh Chánh - Giám đốc Trường Quản trị Kinh Doanh BizUni - phân tích mức cam kết lợi nhuận 12%/năm của dự án Cocobay Đà Nẵng.

Doanh số iPhone đi xuống, vốn hóa Apple vẫn tăng 400 tỷ USD từ đầu năm
Kinh doanh 5 năm trướcVốn hóa Apple đã tăng hơn 400 tỷ USD từ đầu năm đến nay, mặc tỷ suất lợi nhuận suy giảm và doanh số iPhone giảm...

Huy động vốn từ Mai Phương Thúy, F88 dự kiến lãi cả nghìn tỷ sau 2 năm nữa, tỷ suất lợi nhuận 'ăn đứt' mọi tổ chức tín dụng
Kinh doanh 6 năm trướcĐể đạt được mức doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng từ hoạt động cầm đồ, F88 dự kiện chỉ cần đến khoảng hơn 2.000 tỷ đồng cho vay (tổng các khoản phải thu) quay vòng - con số có thể nói là trong mơ đối với hầu hết các ngân hàng và công ty tài chính lớn.

Bài học xây đường sắt cao tốc của Trung Quốc
Quốc tế 6 năm trướcTheo Ngân hàng Thế giới (WB), từ năm 2008 đến nay, Trung Quốc đã đưa vào khai thác hơn 25.000 km đường sắt cao tốc (HSR), nhiều hơn tổng chiều dài đường sắt cao tốc của các nước khác trên thế giới. Đây là quốc gia đầu tiên trên thế giới với GDP trên đầu người thấp hơn 7.000 USD đầu tư phát triển mạng lưới đường sắt cao tốc.

Uber tuyên bố còn thua lỗ thêm vài năm
Kinh doanh 6 năm trướcUber sẽ mất ít nhất "vài năm nữa" mới làm ăn có lãi - một lãnh đạo cấp cao của công ty ứng dụng gọi xe này tuyên bố.

“Bậc thầy” tâm lý học Starbucks và 4 “cạm bẫy” chực chờ trên menu
Kinh doanh 6 năm trướcMenu tại Starbucks được đầu tư thiết kế với một mục đích: khiến khách hàng cảm thấy “tâm phục khẩu phục” khi tiêu tiền.