Góc bếp nhỏ, tình yêu to của cặp đôi Hà Thành
Cặp đôi Mạc Kỳ Như và Thu Trang ở Hà Nội đã từng khiến cộng đồng mạng Việt hâm mộ bởi bộ ảnh cưới đẹp như mơ do chính chủ tự chụp tại 20 địa điểm vòng quanh châu Á trong 6 năm bên nhau, bắt đầu từ năm 2010. Cặp đôi Hà Thành đã cùng nhau đi qua nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước như: Trung Quốc, Singapore, Maldives, Malaysia, Thái Lan, Sơn La, Hội An, Đà Lạt… Mỗi điểm dừng chân, hai người đều cùng nhau khám phá, trải nghiệm và cho ra đời những bức ảnh cưới mới ghi dấu kỷ niệm hạnh phúc cùng nhau.
Hiện nay, anh Mạc Kỳ Như và chị Thu Trang đã chính thức về chung một nhà được 9 năm, có với nhau 1 bé trai 6 tuổi. Căn nhà được cả hai cùng chăm chút decor từng chi tiết nhỏ để góc nào cũng tinh tươm, gọn gàng và dễ thương ngọt ngào.
Nhìn lại hành trình 13 năm bên nhau, khi được hỏi đâu là "thánh địa tình yêu" khiến cặp đôi thấy yêu và được yêu nhiều nhất thì câu trả lời của chị Thu Trang khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa quen thuộc: "Đó chính là căn bếp nhỏ của gia đình". Góc bếp gọn xinh, không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn xinh đẹp, ấn tượng, đủ không gian để chị Trang thỏa đam mê của mình như cắm hoa, nấu ăn, sưu tầm bát đĩa gốm sứ…
Những món đồ gia dụng vừa hiện đại vừa thời trang bắt mắt giúp chị có thêm cảm hứng chăm chút căn bếp mỗi ngày
Chị Thu Trang cũng chia sẻ thêm: "Có 1 nơi trong căn nhà, nơi ta không được nằm, cũng chẳng được ngồi vậy mà 1 ngày 3 lần gắn bó với nó vẫn vui vẻ, hạnh phúc đó chính là căn bếp. Nấu có ngon hay không là tuỳ khẩu vị mỗi người, nhưng một căn bếp khiến ai bước vào cũng tràn đầy niềm vui và sự tận hưởng, một căn bếp truyền cảm hứng cho mọi thành viên trong gia đình, cần rất nhiều tình yêu, sự tỉ mỉ và cả gu thẩm mỹ của người phụ nữ."
HAWONKOO chinh phục căn bếp duy mỹ của cặp đôi như thế nào?
Hiện tại chị Trang là một chủ Studio chụp ảnh cưới và một tiệm may váy cưới. Vợ chồng chị đều là những người làm về nghệ thuật, bởi vậy mỗi khu vực chức năng trong căn hộ đều được bày biện, trang trí tỉ mỉ, khéo léo và hết sức tinh tế.
Vốn là người duy mỹ, nên mỗi khi sắm sửa đồ dùng trong nhà, yêu cầu đầu tiên của chị Trang là phải đẹp, thời trang và độc đáo, bên cạnh đó chất lượng, tính ứng dụng cũng phải cao. HAWONKOO là một trong số ít những thương hiệu đáp ứng hết được những tiêu chí này. Lúc đầu, chị Trang chỉ có nhu cầu mua một bộ nồi, nhưng sau đó vì trót yêu thương hiệu quá lại thành "ôm" cả bộ sưu tập về.
Từ bộ nồi hồng xinh xắn như kế hoạch…
Là một người yêu cái đẹp, chị Thu Trang thích nhất sự chỉn chu trong đường nét thiết kế và tông màu hồng đặc trưng không giống hay na ná với bất kì tông màu nào khác trên thị trường của HAWONKOO. Tone màu ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng rất thanh lịch, tinh tế.
Chị Thu Trang sắm luôn cả bộ sưu tập thiết bị nhà bếp Pinky của HAWONKOO vì quá xinh.
Bên cạnh tone hồng, chị Thu Trang cũng mix thêm máy làm sữa hạt màu xanh mint nhẹ nhàng, hài hòa với tổng thể căn bếp xanh trắng của mình.
Hồng pastel hay xanh mint cũng đều thật tươi tắn, hài hòa với không gian tổng thể của căn hộ.
Được biết, HAWONKOO là thương hiệu thời trang gia dụng đến từ Hàn Quốc. Với triết lý mang đến một căn bếp truyền cảm hứng, biến căn bếp thành cứ điểm hạnh phúc của hàng triệu gia đình Việt… HAWONKOO đa dạng hệ sinh thái sản phẩm, từ bếp, hút mùi đến nồi chảo, máy sữa hạt, máy ép, nồi cơm điện, nồi hầm, quạt... HAWONKOO tin rằng sử dụng các sản phẩm đồng bộ, theo bộ sưu tập sẽ khiến tổng thể căn bếp trở nên hài hòa hơn, đẹp hơn và đặc biệt là tiết kiệm hơn.
Nhân dịp mùa mua sắm cuối năm, HAWONKOO có rất nhiều chương trình ưu đãi, hội chị em yêu bếp có thể ghé thăm trang web HAWONKOO.vn để lựa cho mình những set đồ gia dụng phù hợp nhất, thay áo mới cho căn bếp, đón Tết sang.
HAWONKOO là thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc, với những bộ sưu tập mang đậm tinh thần phá cách và sáng tạo, theo đuổi xu hướng "fashionitchen" - kết hợp giữa thời trang (fashion) và nhà bếp (kitchen). Đối tượng khách hàng mà nhãn hàng muốn hướng đến là người tiêu dùng hiện đại với phong cách sống khác biệt, chủ động, tự tin.
Với mong muốn làm không gian bếp hiện đại hơn và truyền cảm hứng nấu nướng cho người trẻ, đại diện HAWONKOO đặt kỳ vọng, khái niệm "fashionitchen" - Bếp có Gu sẽ làm thay đổi quan điểm của người tiêu dùng.