TUBORG đồng hành "đánh thức" sự sôi động của giới trẻ Sài Thành bằng ngôn ngữ âm nhạc

thinga |

Đồng hành cùng Cảm hứng Hò Dô - sự kiện âm nhạc được mong chờ trong năm, bia TUBORG đã trở thành chất xúc tác "đánh thức" sự sôi động của giới trẻ, mang đến một đêm nhạc bùng nổ với vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ.

Tối 23 và 24-9, hai đêm diễn của Cảm hứng Hò Dô hay HOZO Inspired Talents (HIT) - cuộc thi tuyển chọn tài năng âm nhạc trẻ thuộc khuôn khổ Liên hoan âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 3 đã diễn ra tại công viên Lam Sơn (quận 1).

Đêm nhạc được tổ chức với sự đồng hành của thương hiệu TUBORG nhằm khuyến khích người trẻ sống tích cực hơn, cởi mở hơn để trải nghiệm và cảm nhận được những điều tốt đẹp từ cuộc sống. Bên cạnh đó, thông qua sự kiện, thương hiệu bia đến từ Đan Mạch còn thực hiện sứ mệnh thúc đẩy phát triển tài năng trẻ, đồng thời giới thiệu những nhân tố mới đến với công chúng, góp phần nâng cao và phát triển tư duy âm nhạc cho các thế hệ tiếp nối.

Với ý nghĩa ấy, chương trình đã nhận được sự ủng hộ và đón nhận của đông đảo giới trẻ. Trước giờ khai màn, hàng trăm bạn trẻ Gen Z đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để check-in sớm, tham gia vào các thử thách của nhãn hàng bia TUBORG và thưởng thức vị bia tươi ngon hảo hạng, sẵn sàng cho một đêm "quẩy" hết mình cùng âm nhạc.

TUBORG đồng hành đánh thức sự sôi động của giới trẻ Sài Thành bằng ngôn ngữ âm nhạc - Ảnh 1.

Ngay từ chiều, nhiều bạn trẻ có mặt sớm tại phố đi bộ để check-in, chụp hình

Đêm HIT ngày 23/9 bắt đầu với phần thi của 7 thí sinh/nhóm thí sinh, cụ thể: Nhóm nhạc 2!MUCH, nhóm nhạc Dấu vân tay, nhóm nhạc The 13th Floor, Rapper B:OKEH, các ca nhạc sĩ Adam Lâm, Lê Khoa và Cao Bá Hưng.

Điểm nhấn của đêm nhạc là sự giao thoa hài hòa giữa âm hưởng dân gian và tinh thần Quốc tế. Mỗi thí sinh là một màu sắc, một cá tính âm nhạc khác nhau song ở tất cả các phần trình diễn, khán giả đều có thể cảm nhận được sự nhiệt huyết, đam mê cùng nguồn năng lượng tràn đầy.

Trong khi đó, với vai trò nghệ sĩ truyền cảm hứng, ca sĩ Hoàng Dũng cùng các khách mời DJ Vinjaz và MC Goku cũng không làm người nghe thất vọng khi làm mới những bản hit đình đám như Nàng thơ, Đôi mươi, Bữa tiệc của giác quan. Khi những giai điệu vừa nồng nàn da diết, vừa bùng nổ thăng hoa vang lên, khán giả được chìm đắm vào một không gian âm nhạc lãng mạn nhưng cũng không kém phần sôi nổi.

TUBORG đồng hành đánh thức sự sôi động của giới trẻ Sài Thành bằng ngôn ngữ âm nhạc - Ảnh 2.

Cơn mưa ngày cuối tuần không thể cản tinh thần "ăn chơi" của giới trẻ Sài Thành

Sau đêm diễn đầy cảm xúc hôm 23/9, tối ngày 24/9, chương trình tiếp tục "chiêu đãi" khán giả một bữa tiệc âm nhạc không giới hạn. Trong đêm diễn này, các thí sinh được thỏa thích trình diễn thể loại âm nhạc sở trường mà không phải chịu bất kỳ sự chi phối nào từ Ban tổ chức.

Nếu như các nhóm nhạc Rút kinh nghiệm, 3BICHS, One game và Poseidose chinh phục người nghe bằng giọng ca đầy nội lực của các vị trí hát chính và cùng các phần Guitar bass độc tấu đầy mê hoặc; thì cách kể chuyện bằng âm nhạc của các thí sinh solo là ca nhạc sĩ Yang TD và Rapper Killer.D lại làm xao xuyến biết bao trái tim khán giả.

Ngay sau phần trình diễn của 6 thí sinh, khách mời của chương trình - "Hoàng tử nhạc số" GreyD đã khuấy động bầu không khí của HIT bằng những ca khúc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng nhạc số như Vaicaunoicokhiennguoithaydoi, Đưa em về nhà, Dự báo thời tiết hôm nay mưa, Có hẹn với thanh xuân.

TUBORG đồng hành đánh thức sự sôi động của giới trẻ Sài Thành bằng ngôn ngữ âm nhạc - Ảnh 3.

GreyD cũng có phần trình diễn ấn tượng, truyền cảm hứng theo đuổi âm nhạc cho các bạn trẻ

Sau set nhạc của GreyD, màn phối hợp ăn ý giữa Rapper ICD, DJ Determind và MC hype Goku trong các ca khúc: Kẻ xuất chúng, Tài sản của bố, Ngồi đi, Mời em đi chơi cũng đã khiến khán giả không thể ngồi yên mà phải nhún nhảy, reo hò theo điệu nhạc.

Dù diễn ra trong điều kiện thời tiết không thực sự thuận lợi nhưng cả 2 đêm nhạc đều thu hút rất đông khán giả. Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng, mãn nhãn cả phần nghe và phần nhìn cũng giúp HIT nhận được "cơn mưa" lời khen. Đúng với tinh thần cởi mở, thoải mái tận hưởng cuộc vui, những người tham dự đã được "bung" hết nấc cùng bạn bè và truyền đi cảm hứng về lối sống tích cực, không ngại trải nghiệm mới.

TUBORG đồng hành đánh thức sự sôi động của giới trẻ Sài Thành bằng ngôn ngữ âm nhạc - Ảnh 4.
TUBORG đồng hành đánh thức sự sôi động của giới trẻ Sài Thành bằng ngôn ngữ âm nhạc - Ảnh 5.

Khán giả trải nghiệm vừa nghe nhạc, vừa thưởng thức bia TUBORG.

Năm 2023, Cảm Hứng Hò Dô được tổ chức thành 4 đêm công diễn lần lượt vào các ngày 23, 24/9 và 25, 26/11, tại Công viên Lam Sơn, Quận 1. Chương trình bao gồm một chuỗi các đêm tranh tài kéo dài trong nhiều tháng để hướng đến cột mốc quan trọng, là khoảnh khắc công bố những tài năng trẻ giành chiến thắng chung cuộc tại HOZO Super Fest, diễn ra vào một trong các ngày 22,23,24/12 tại đường đi bộ Nguyễn Huệ và đường Lê Lợi.

Xuất hiện xuyên suốt các đêm nhạc HIT, thương hiệu TUBORG với vai trò là Nhà tài trợ Chiến lược, đã mang đến một sân chơi âm nhạc tràn đầy cảm hứng, cùng giới trẻ tạo ra những trải nghiệm khó quên.

TUBORG là thương hiệu bia cao cấp của Tập đoàn Carlsberg - Đan Mạch, đã có mặt tại hơn 70 quốc gia. Không chỉ gây ấn tượng bởi vị bia cân bằng, dễ uống, lớp bọt sánh mịn, TUBORG còn đại diện cho phong cách sống năng động, trẻ trung, cá tính và luôn bắt kịp xu thế, trở thành một thương hiệu thời thượng trong giới trẻ.

Với niềm tin vào một thế hệ mới đầy sáng tạo, TUBORG mang đến thông điệp "Nghiêng chiều nào, vui chiều đó" đồng hành cùng giới trẻ chinh phục những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Đơn vị tổ chức: Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp cùng các đơn vị có liên quan.

Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia.

Không sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại