*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
tiêu thụ hàng hóa
TP HCM: Sản xuất, tiêu thụ hàng hóa giảm kỷ lục vì Covid-19
Kinh doanh 2021-09-09T11:09:00Chỉ số sản xuất một số ngành hàng trong tháng 8-2021 giảm đến 70%-80%; tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ cũng giảm hơn phân nửa so với cùng kỳ năm 2020. Đây là mức giảm chưa từng có trong nhiều năm nay.
Trung Quốc siết tín dụng, “điềm gở” cho cơn sốt giá nguyên vật liệu toàn cầu?
Kinh doanh 2021-05-24T15:47:42Trung Quốc là một trụ cột cho sự leo thang của giá nguyên vật liệu thô toàn cầu trong năm nay, nhưng trụ cột này có thể sắp lung lay...
Ngành nào sẽ có được cú huých đáng kể hậu đại dịch Covid-19?
Kinh doanh 2020-04-26T14:05:00"Rất nhiều người, nhiều doanh nghiệp chưa tham gia thương mại điện tử, giờ đã tham gia. Những mặt hàng chưa từng có mặt trên sàn thương mại điện tử, giờ cũng đã xuất hiện", ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết.
Metro đổi tên nhưng chưa...đổi vận
Kinh doanh 2018-05-02T07:42:00Sau khi mua lại Metro Cash & Carry và đổi tên thành MM Mega Market, tỷ phú Thái Lan chưa thể cải thiện kết quả kinh doanh của hệ thống phân phối này.
"Chiêu thức mới" giúp Qatar phá bỏ vòng vây lệnh cấm vận
Quốc tế 2017-06-19T10:15:00Các siêu thị lớn ở Qatar đang đồng loạt treo banner mang nội dung “Sản phẩm của Qatar” nhằm hỗ trợ tiêu thụ hàng hóa trong nước cũng như giúp Doha thoát khỏi vòng vây lệnh trừng phạt mà nhiều quốc gia láng giềng đang thi hành.
Những "mánh khóe" nhập ô tô hạng sang trá hình để gian lận hàng tỷ đồng/chiếc
Kinh doanh 2017-04-28T07:43:00Để tối đa hóa lợi nhuận, nhiều đơn vị kinh doanh ô tô đã không ngại ngần sử dụng chiêu trò, "mánh khóe" nhằm lách luật.
'Thương lái Trung Quốc xúi dân bỏ rau câu vào tôm'
Có rất nhiều câu chuyện "dở khóc dở cười" khi làm ăn với người Trung Quốc.
"Vingroup không thể mạnh bằng cách đứng ở cửa thuyết phục người tiêu dùng vào mua đi"
Kinh doanh 2016-06-03T12:08:06Bà Vũ Kim Hạnh, chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao cho rằng, để ký kết thành công, Vingroup phải có chiến lược xa hơn để có hàng hóa lâu dài với chất lượng ổn định, chứ không thể mạnh bằng cách đứng ở cửa thuyết phục người tiêu dùng vào mua đi, mà phải từ thực chất, chất lượng của hàng hóa.
Tâm điểm