*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
tiếp cận khách hàng
Mua hàng qua livestream: Cảnh giác ‘chốt đơn’
Công nghệ 2024-01-22T14:15:00Thời điểm mua sắm cận Tết Nguyên đán, người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi “chốt đơn” với những mặt hàng trên livestream.
Hàng loạt sản phẩm Made in China bỗng dưng 'bay màu' trên Amazon: Lỗi do nhà bán hàng Trung Quốc?
Kinh doanh 2021-05-12T09:49:00Những năm gần đây, nhiều công ty của Trung Quốc đã tìm đến sàn thương mại điện tử Amazon để tiếp cận khách hàng quốc tế.
Facebook sẽ thông báo cho người dùng về các quảng cáo được cá nhân hóa
Tri thức mới 2021-02-04T11:06:00Ngày 1/2, Facebook tuyên bố sẽ triển khai thông báo cho những người dùng iPhone trên toàn cầu biết về cách hãng sử dụng dữ liệu cho những quảng cáo được cá nhân hóa.
Độc đáo nhà hàng trên xe thời COVID-19
Kinh doanh 2020-12-02T16:34:00Dù Bỉ đang thực hiện phong tỏa lần 2 nhằm chống dịch COVID-19, nhưng một nhà hàng ở nước này đã tìm ra cách tiếp cận khách hàng mới để có thể phục vụ thực khách.
5 giải pháp xây dựng thành công thương hiệu địa phương dựa trên cộng đồng khi chúng ta không có nhiều tiền
Kinh doanh 2020-08-02T14:30:00Thương hiệu địa phương – local brand nghe thì mỹ miều nhưng để xây dựng thành công hề đơn giản, nhất là khi ta không có nhiều tiền. Tuy nhiên, vẫn có 5 giải pháp tận dụng sức mạnh cộng đồng mà các local brand có thể thử: liên minh với các thương hiệu địa phương khác, xây dựng cộng đồng riêng, có website…
Cách ngành F&B bật dậy hậu Covid-19: Nhân viên Golden Gate lau kính bị mờ cho khách ăn lẩu, The Coffee House bán hàng qua Tiki
Kinh doanh 2020-07-17T10:44:09Ngành dịch vụ và ăn uống Việt Nam hiện có 540.000 nhà hàng, 22.000 quán cà phê, quầy bar doanh thu năm 2019 chạm mốc 200 tỷ USD, tăng 34% so với năm 2018. Dự báo doanh thu của ngành này có thể đạt 408 tỷ USD vào năm 2023. Nhưng khi dịch bệnh xuất hiện, đóng cửa, trả lại mặt bằng, doanh nghiệp F&B đang triển khai nhiều chiến lược để vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Phải làm gì nếu không có nhiều tiền để quảng cáo nhưng áp lực tăng doanh số rất "nặng"?
Các chuyên gia marketing tại tọa đàm của VMCC đã chỉ ra một số cách thức để thúc đẩy doanh số sau đại dịch Covid-19.
4 áp lực ập đến và đề xuất bất ngờ “cứu” thị trường BĐS thời dịch bệnh Covid-19
Kinh doanh 2020-03-27T17:05:00Trong năm qua thị trường BĐS gặp khó khăn về yếu tố pháp lý dự án, nay phải đối diện với tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến thị trường rơi vào tình trạng ảm đạm ở nhiều nơi.
Vì sao McDonald’s sau gần 4 năm, Phúc Long phải mất tới 7 năm ở Sài Gòn mới quyết định Bắc tiến ra Hà Nội?
Kinh doanh 2020-01-10T15:51:00Nhiều chuỗi F&B khi quyết định đặt chân vào Việt Nam đều lựa chọn kịch bản này: Tiến vào thị trường Sài Gòn trước, sau một vài năm phát triển mới mở rộng ra Hà Nội. Nguyên nhân vì sao lại có sự khác biệt này?
Amazon “bẽ bàng” tại thị trường Trung Quốc chỉ vì không hiểu được nền văn hóa và tâm lý của khách hàng phương Đông
Kinh doanh 2019-05-01T21:16:00Người tiêu dùng Trung Quốc cho rằng, Amazon đã sai lầm trong chiến lược tiếp cận khách hàng và khó lòng cạnh tranh được với các gã khổng lồ thương mại điện tử như Alibaba và JD.com.
Nữ sale 9x một tháng bán được 11 chiếc ô tô: Bán được nhiều xe chưa chắc đã tốt
Kinh doanh 2019-01-13T12:14:43Nếu sale chỉ chuyên sâu về máy móc, kiểu dáng, thông số mà không biết về ngân hàng, thị trường, tầng lớp khách hàng… để tư vấn sản phẩm phù hợp thì sẽ rất khó và chưa chắc đã thành công.
FPT Shop từng định dùng chiến lược "đàn kiến vây quanh con voi" để bán hàng
Kinh doanh 2017-06-23T11:45:34Dù không được áp dụng tại FPT, ông Bảo vẫn hy vọng mô hình này có thể phù hợp với một doanh nghiệp nào đó.
Tâm điểm