Hai ngày EXPO Làng Marathon đã diễn ra vào 9/4 và 10/4 với nhiều hoạt động truyền thông, giải trí và ẩm thực trong khuôn khổ giải chạy marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mùa thứ 4 vào 11/4 vừa qua.
Với sứ mệnh dẫn dắt và lan tỏa tinh thần sống vượt trội hơn mỗi ngày đến cộng đồng, Techcombank đã lan tỏa thông điệp sống bứt phá xuyên suốt mùa giải. Tại EXPO Làng Marathon (Empire City, Thủ Thiêm, Q2, TP.HCM), ngoài mục đích đến nhận bộ dụng cụ chạy (race kit), 13.117 vận động viên đã được đón chào bằng những hoạt động sôi nổi tại booth Techcombank như hoạt động tương tác với ánh sáng độc đáo ở "Bức tường interactive", tăng tốc trên đường chạy giả lập mang tên "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội" và ghi dấu những khoảnh khắc ấn tượng tại khu vực chụp hình "Vạch đích thứ hai". Hàng chục phần quà, voucher hấp dẫn với tổng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng đến từ những thương hiệu thể thao hàng đầu như Nike, Garmin, … đã được trao đến người tham dự.
Đông đảo vận động viên đến nhận bộ race kit tại EXPO.
Những hoạt động sôi nổi kết hợp công nghệ sáng tạo từ Techcombank đã thu hút hàng trăm lượt khách, thổi bùng không khí vượt trội của giải chạy quy mô nhất Việt Nam. Trong tiếng nhạc hào hứng và sắc đỏ đặc trưng tại triển lãm EXPO, ngân hàng đã lan tỏa mạnh mẽ tình yêu marathon - môn thể thao vua của sự bền bỉ - đến cộng đồng.
Booth Techcombank tại EXPO mùa thứ 4 xuất hiện Bức tường interactive (rìa phải) và khu vực chạy giả lập "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội"
Hoạt động chạy giả lập "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội", nhận voucher Nike tại EXPO của Giải Marathon Quốc tế Tp.HCM Techcombank mùa thứ 4.
Tại sự kiện, chị Thái Minh Diễm Tú (Chief Marketing Officer - Techcombank) chia sẻ rằng chị và đội ngũ tại Techcombank luôn tiên phong kiến tạo nền tảng để dẫn dắt và lan tỏa tinh thần vượt trội hơn mỗi ngày. Đây là một phong cách sống thiết thực, giúp mọi người khai phá tiềm năng, tạo động lực đến ước mơ nhờ sự bền bỉ mỗi ngày hơn một chút, vừa dễ làm vừa giúp chúng ta đạt được những thành tích không ngờ theo thời gian!
"Qua Marathon, chúng tôi tiên phong tạo nền tảng để dẫn dắt và lan tỏa tinh thần vượt trội hơn mỗi ngày" - Chị Thái Minh Diễm Tú (Chief Marketing Officer - Techcombank) phát biểu tại sự kiện.
Liền kề sau sự kiện vào ngày 11/4, giải chạy chính thức đã diễn ra với hơn 13 nghìn người tham dự. Không khí bắt đầu hào hứng từ 3h30 sáng tinh mơ, khi các vận động viên đổ về cổng Thảo Cầm Viên Thành Phố. Người chạy khởi động, người trò chuyện sôi nổi, nhưng tất cả đều mang tâm trí phấn khởi khi sắp bứt phá cột mốc của riêng mình.
4 giờ sáng, lần lượt hàng nghìn chân chạy xuất phát, đi qua nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố, và kết thúc tại Làng Marathon quận 2 để cùng nhận huy chương và tận hưởng thành quả với âm nhạc và ẩm thực từ nhà tài trợ. Tại giải mùa 4, các lãnh đạo và hàng nghìn nhân viên Techcombank cũng tham gia chạy và đạt nhiều huy chương.
Giải chạy của sự vượt trội thu hút 13,117 người tham dự.
Nghiêm túc, bài bản, sở hữu đường chạy đạt những tiêu chuẩn khắt khe của Quốc tế, sự kiện hướng đến là giải Nhãn Đồng (Bronze Label) trong nước, do Liên đoàn điền kinh Thế giới công nhận.
Được lên kế hoạch kỹ càng trong chiến lược dài hạn của Techcombank, hướng tới xây dựng nền tảng giúp cộng đồng Việt Nam vượt trội sức khỏe, thành công trong sự nghiệp và phát triển bản thân, EXPO Làng Marathon cũng như giải chạy mùa thứ 4 đã làm hài lòng hàng chục nghìn người tham dự, lan tỏa mãnh mẽ tình yêu marathon và tinh thần sống vượt trội hơn mỗi ngày. Techcombank đã, đang và sẽ đồng hành cùng nhiều sự kiện thể thao khác trong tương lai, mục tiêu cùng cộng đồng sống bứt phá, đồng lòng vì một Việt Nam vượt trội.