Khẩu hiệu "Bỏ rác văn minh, Sạch xinh thành phố" được người dân và cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt liệt.
Rất nhiều người chờ để được bỏ rác vào thùng được các bạn trẻ này mang theo.
Văn minh là từ những điều giản dị như vậy trong cuộc sống.
Cộng động mạng sôi sục vì những hình ảnh đầy ý nghĩa này. Cả triệu lượt xem, tán thưởng và lan toả đi nhanh chóng với hàng chục nghìn lượt like, shares, comments ở rất nhiều trang cộng đồng.
Sự quan tâm của cộng đồng mạng
Một số ý kiến cho rằng nhãn hàng (Mamamy) đang PR nhưng phần lớn cộng đồng dành những lời khen tặng cho hoạt động này. Hành động đẹp, người thực hiện đẹp trong những khung cảnh rất đẹp.
"Văn minh" đến từ cả những cái ôm, như 1 sự san sẻ, như 1 sự cam kết.
"Văn minh" đến từ sự sẵn sàng, sẵn sàng từ những thùng rác mang theo cũng như sẵn sàng từ ý thức xây dựng một Việt Nam Xanh Sạch Đẹp.
Mamamy không chỉ được biết đến như 1 thương hiệu lớn với đa sản phẩm cho trẻ em mà còn được người tiêu dùng yêu mến với rất nhiều hoạt động cộng đồng đầy tính nhân văn như Vùng đất Tò Mò – top 2 sự kiện Hè 2016 hay gần đây nhất là "HeForShe - Vì nụ cười Em" với hình ảnh các chàng nhảy trên đôi giày cao gót hồng với thông điệp "Sẵn sàng đặt mình vào vị trí của người phụ nữ vì những nụ cười rạng rỡ của họ".
Vùng đất Tò Mò 2016
HeForShe - Hình ảnh các chàng nhảy trên giày cao gót hồng