Tận 1,8 triệu/chiếc ly mới ra mắt của Starbucks, không ngờ vẫn khiến dân tình dậy từ sáng tinh mơ để xếp hàng

Hạ Linh |

Dù giá cao nhưng rất nhiều người vẫn xếp hàng chờ mua chiếc ly Starbucks này.

Vừa mới đây, Starbucks lại tiếp tục cho ra mắt mẫu ly mới. Đây là những thiết kế ly Cold Cup Bling đặc biệt, được ra mắt vào ngày 12/12 và chỉ được bán tại một số cửa hàng nhất định và trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store với số lượng giới hạn.

Trong đó, bên cạnh chiếc ly plastic cold cup 24oz icy bling màu trắng có giá 650k thì mẫu ly cold cup 16oz holyday bling in crystal với giá lên tới 1,8 triệu đồng thật sự khiến dân tình phải xôn xao. Nhiều người dự đoán rằng mức giá cao này có thể sẽ khiến nhiều người phải chùn bước. Thế nhưng thực tế thì sao?

 Tận 1,8 triệu/chiếc ly mới ra mắt của Starbucks, không ngờ vẫn khiến dân tình dậy từ sáng tinh mơ để xếp hàng  - Ảnh 1.
 Tận 1,8 triệu/chiếc ly mới ra mắt của Starbucks, không ngờ vẫn khiến dân tình dậy từ sáng tinh mơ để xếp hàng  - Ảnh 2.

Theo ghi nhận của rất nhiều tín đồ Starbucks ở cả Sài Gòn và Hà Nội vào sáng nay, quả thật vẫn có rất nhiều người dậy sớm và đến xếp hàng chờ mua từ khi trời còn chưa sáng rõ.

 Tận 1,8 triệu/chiếc ly mới ra mắt của Starbucks, không ngờ vẫn khiến dân tình dậy từ sáng tinh mơ để xếp hàng  - Ảnh 3.

(Ảnh: Facebook Huỳnh Ngọc Lợi)

 Tận 1,8 triệu/chiếc ly mới ra mắt của Starbucks, không ngờ vẫn khiến dân tình dậy từ sáng tinh mơ để xếp hàng  - Ảnh 4.

(Ảnh: Facebook Anh Kim Nguyen)

 Tận 1,8 triệu/chiếc ly mới ra mắt của Starbucks, không ngờ vẫn khiến dân tình dậy từ sáng tinh mơ để xếp hàng  - Ảnh 5.

(Ảnh: Facebook Hoàng Tố Trang)

Quả thật, vẫn không thể phủ nhận sức hút của chiếc ly Starbucks mẫu mới này. Dù giá cao hơn không ít so với nhiều mẫu ly khác, tuy nhiên màu đỏ bắt mắt, đồng thời lại là phiên bản giới hạn nên số lượng người sẵn sàng xếp hàng mua vẫn đủ khiến cho dân tình cảm thấy choáng ngợp.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại