*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
Các Tập đoàn xây dựng hùng hậu của Việt Nam 'hiến kế' gì cho siêu dự án 67,3 tỷ USD, dài 1.541km?
Hàng loạt Tập đoàn xây dựng lớn của Việt Nam đã nêu kiến nghị để siêu dự án 67,3 tỷ USD có thể thành công.
Mong ước "trái cây sáng hái miền Tây, chiều bán Hà Nội", ĐBQH nêu đề xuất đặc biệt về dự án 67,3 tỷ USD
Đại biểu Quốc hội đề nghị kéo dài đường sắt tốc độ cao tới khu vực chưa có nhiều cao tốc đường bộ, mà tình trạng kẹt xe lại nghiêm trọng.
Một số đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng sẽ tham gia phần quan trọng bậc nhất của siêu dự án 67,3 tỷ USD?
Bộ trưởng Bộ GTVT cho biết đã làm việc với một số doanh nghiệp tư nhân lớn và doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng liên quan đến dự án trọng điểm này.
Khẳng định có đủ 6 triệu tấn thép làm đường sắt tốc độ cao, tập đoàn hàng đầu Việt Nam cam kết điều gì?
Chủ tịch tập đoàn hàng đầu Việt Nam cam kết đủ năng lực tham gia vào phần quan trọng của dự án trọng điểm quốc gia.
Quốc gia châu Âu theo dõi sát sao tín hiệu từ siêu dự án 67,3 tỷ USD, dài 1.541km của Việt Nam
Đại sứ của quốc gia châu Âu này tại Việt Nam cho biết dành sự quan tâm và theo dõi rất sát sao dự án trọng điểm mà Quốc hội đang xem xét.
Tuyến đường sắt 11 tỷ USD nối thẳng sang Trung Quốc liên tiếp nhận lệnh đặc biệt, sẽ khởi công năm sau?
Thủ tướng yêu cầu các đơn vị liên quan khởi công dự án tuyến đường sắt Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng trong năm 2025.
Loạt dấu mốc mới của dự án đường sắt 183.000 tỷ nối thẳng với Trung Quốc: Sẽ có 42 hầm, 145 cầu, 41 ga?
Cục Đường sắt Việt Nam kiến nghị, đến năm 2030 cơ bản được thi công xong tuyến đường đơn, điện khí hóa, khổ 1.435mm đoạn Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng khoảng 380km.
Siêu dự án 67,3 tỷ USD, dài 1.541km của Việt Nam đón nhận động thái mới gì từ Uỷ ban Kinh tế Quốc hội?
Chiều muộn 4/11, Uỷ ban Kinh tế Quốc hội đã họp thẩm tra chủ trương đầu tư về công trình đường sắt trọng điểm trị giá 67,3 tỷ USD.
Tiết lộ "số phận" của đường sắt Bắc - Nam khi siêu dự án 67,3 tỷ USD, dài hơn 1.500km thành hiện thực
Việc chuyển đổi công năng của đường sắt Bắc - Nam một khi đường sắt tốc độ cao hoàn thành là hợp lý và mang lại nhiều lợi ích kinh tế - xã hội.