Sáng tạo nội dung trên Lotus: Đa dạng cách kiếm tiến, được bảo vệ danh tính

An Nhiên |

Sự khác biệt về lợi ích cũng như cách bảo vệ người dùng đang giúp mạng xã hội dành cho người Việt – Lotus, nhận được sự quan tâm lớn, ngay cả với những người nổi tiếng.

Nội dung chính là Vua trên Lotus, đó là lời khẳng định của TGĐ VCCorp, Nguyễn Thế Tân trong buổi gặp gỡ báo chí lần đầu tiên sau khi chính thức công bố sự ra đời của mạng xã hội dành cho người Việt Nam. Đó cũng là một phần lý do mà Lotus chia cộng đồng ra làm 2 dạng người dùng: người dùng cá nhân thông thường và nhà sản xuất nội dung chuyên nghiệp.

Nếu là đơn vị sản xuất nội dung chuyên nghiệp, người dùng sẽ nhận được rất nhiều đặc quyền cả về hỗ trợ lẫn lợi ích, đặc biệt về là doanh thu. Cùng với việc công bố trang landing chính thức, Lotus cũng đưa ra 8 lợi ích khi sáng tạo nội dung trên Lotus.

Bảo vệ danh tính

Việc bảo vệ tài khoản, có được tích xanh để chứng thực là một trong những yếu tố được quan tâm đầu tiên của các nhà sản xuất nội dung trên bất cứ nền tảng mạng xã hội nào. Với Lotus, việc có được tích xanh là dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ cần các nhà sản xuất nội dung cung cấp thông tin định danh ngay từ khi đăng ký tài khoản cùng một số thông tin cụ thể khác, họ sẽ có được chứng thực.

Điều đáng chú ý là việc tích xanh được cấp sẽ không phụ thuộc vào số follower hay số lượng token. Mọi Creators sau khi hoàn thành việc cung cấp thông tin sẽ được chứng thực trên Lotus.

Sáng tạo nội dung trên Lotus: Đa dạng cách kiếm tiến, được bảo vệ danh tính - Ảnh 1.

Doanh thu quảng cáo

Lotus khẳng định sẽ chia sẻ doanh thu quảng cáo cho tất cả các nhà sáng tạo nội dung. Quảng cáo trên mạng xã hội này do Admicro phụ trách (đơn vị đang sở hữu 2/3 thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam) nên doanh thu của các Creators được đảm bảo. Với một nền tảng công nghệ tốt bậc nhất hiện tại, các nhà sản xuất nội dung sẽ được hỗ trợ tối đa cho các sản phẩm của mình trên Lotus.

Đa dạng cách kiếm tiền

Đây cũng chính là một trong những điều nhận được sự thu hút đặc biệt từ các nhà sản xuất nội dung. Ngoài những doanh thu về quảng cáo, các nhà sản xuất nội dung còn có thể kiếm tiền từ rất nhiều những hình thức khác. Các Token mà những Creators sở hữu cũng là một trong số đó. Mọi việc đều được thực hiện khá dễ dàng.

Tương tác sâu

Đây có thể coi là một trong những sự khác biệt lớn giữa Lotus và các mạng xã hội khác. Các KoLs (những hot Facebooker, YouTuber…) hay các ngôi sao sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc tương tác với người dùng khác, với cộng đồng, với những người theo dõi họ trên Lotus. Việc tương tác này cũng sẽ sản sinh ra Token từ hệ thống của Lotus – đây cũng là một cách tăng doanh thu rất tốt.

Đất sáng tạo mới

Sẽ có một công cụ CMS chuyên nghiệp, được hỗ trợ tối đa cho các nhà sản xuất chuyên nghiệp. Họ có thể dễ dàng chăm sóc cho sản phẩm của mình tối ưu nhất, trình bày đẹp nhất, độc đáo nhất. Trên một nền tảng mạng xã hội mới, đây cũng là cơ hội cho các Creators mới có thể phát triển, tạo dựng "đế chế" cho riêng mình.

Sáng tạo nội dung trên Lotus: Đa dạng cách kiếm tiến, được bảo vệ danh tính - Ảnh 2.

Admicro Network

Ngoài việc hỗ trợ về quảng cáo, chia sẻ doanh thu, các nhà sáng tạo nội dung sẽ được Admicro đẩy mạnh thêm các mối quan hệ với nhà tài trợ khác. Điều này sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho các nhà sản xuất nội dung.

King KOL Network

VCCorp đang là một trong những công ty truyền thông lớn nhất hiện nay. Khi tham gia mạng xã hội Lotus, các nhà sản xuất nội dung sẽ được VCCorp hỗ trợ hợp tác sản xuất, booking riêng với những đối tác có nhu cầu.

Lotus Star Network

Là một trong công lớn về công nghệ, VCCorp cùng Lotus chắc chắn sẽ có rất nhiều hoạt động để tăng tính kết nối, những chiến dịch giúp đẩy mạnh thương hiệu của các nhà sản xuất nội dung. Qua đó, các nhà nội dung sẽ tăng cường về các nội dung mang tính độc quyền, mở rộng tên tuổi.

Dự án mạng xã hội Lotus được thành lập, đầu tư và triển khai bởi VCCorp cùng sự tham gia vốn của các doanh nghiệp và cá nhân trong nước.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Lotus đã được định hướng mang trong mình điểm khác biệt đặc trưng khi lấy nội dung chất lượng làm trọng tâm, tạo nên một nền tảng hỗ trợ các nhà sản xuất nội dung (content creator) và bất kỳ cá nhân người dùng nào khác thỏa sức sáng tạo.

Được thiết kế bởi đội ngũ hơn 200 kỹ sư công nghệ của VCCorp cùng nhóm chuyên gia trải nghiệm người dùng, Lotus là tinh hoa kết tụ từ nhiều lĩnh vực tiên tiến như ứng dụng di động, trí tuệ nhân tạo, Big Data, điện toán đám mây...

Tổng huy động cho Lotus tính tới nay đã lên tới 700 tỷ đồng từ VCCorp và các nhà đầu tư trong nước, dự kiến kêu gọi thêm 500 tỷ tiếp theo cho giai đoạn khởi chạy đầu tiên, tạo nền móng vững chắc cho tương lai phát triển lâu dài.

Website truy cập mạng xã hội Lotus: https://lotus.vn/

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại