Có lẽ đó cũng là lý do tại sao người dùng không bao giờ gắn bó với chỉ một thiết bị Apple - họ phải nắm bắt (hoặc trong trường hợp này là sở hữu) tất cả chúng. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi sản phẩm nào của công ty có trụ sở tại Cupertino, Hoa Kỳ được khách hàng ưa chuộng nhất chưa? Đây chính xác là chủ đề của một báo cáo gần đây được thực hiện bởi Đối tác nghiên cứu trí tuệ người tiêu dùng (CIRP).
Theo báo cáo CIRP, iPhone là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu và bất kỳ "fan" nào của nhà Táo cũng sở hữu ít nhất 1 thiết bị. Cụ thể, gần 9 trên 10 người tiêu dùng Apple sở hữu 1 chiếc iPhone, chiếm 88%.
Sản phẩm phổ biến thứ 2 là iPad, với 73% thị phần khá ấn tượng. Trước thực tế là doanh số bán máy tính bảng của Apple đã bắt đầu chững lại, đây là một con số rất đáng nể trên thị trường tương đối bão hòa.
Vị trí thứ ba trong cuộc khảo sát thuộc về Apple Watch. Hơn một nửa số người dùng Apple sở hữu Apple Watch (tức là 58%). Xét cho cùng thì Apple Watch và iPhone là bộ đôi hoàn hảo với người dùng Apple. Cũng cần lưu ý rằng năm ngoái, một báo cáo khác đã chỉ ra rằng một số lượng kỷ lục người dùng iPhone sở hữu thiết bị đeo của Apple.
Sản phẩm ít phổ biến nhất của Apple dường như là sản phẩm mà công ty ban đầu trở nhờ đó mà trở nên nổi tiếng, cụ thể là máy tính Mac. Rõ ràng, chỉ một nửa số người dùng Apple sở hữu thiết bị Mac (bao gồm cả máy tính để bàn và máy tính xách tay). Mặc dù điều này có thể không hoàn toàn đáng ngạc nhiên, nhưng vẫn gây hiếu ký cho nhiều người khi Mac hiện là sản phẩm ít phổ biến nhất của Apple.