Mới đây, Cristiano Ronaldo vừa đi một nước cờ quan trọng trong nỗ lực quảng bá hình ảnh của mình đến thị trường Trung Quốc, đó là tạo tài khoản Sina Weibo.
Ronaldo muốn đánh chiếm thị trường Trung Quốc.
Trong status đầu tiên chia sẻ với các fan, Ronaldo bày tỏ anh tạo tài khoản Sina Weibo là để "tiếp cận gần hơn lượng CĐV Trung Quốc".
Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng "nịnh" khéo cư dân mạng của quốc gia có 1,4 tỷ người bằng câu chào tiếng bản xứ.
Chỉ sau gần 1 ngày xuất hiện trên Sina Weibo, tài khoản của Cristiano Ronaldo đã có tới gần 300.000 lượt theo đuôi. Dự kiến, con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.
Bằng cách tạo tài khoản Sina Weibo, Ronaldo không giấu tham vọng đánh bóng tên tuổi của mình ở thị trường Trung Quốc, nơi anh đang hợp tác về mặt hình ảnh với thương hiệu điện thoại ZTE của Nubia.
Ngoài Sina, Ronaldo hiện sở hữu nhiều tài khoản MXH khác nhau ở Facebook, Instagram và Twitter, với tổng lượt "like" lên tới 200 triệu.
Tài khoản Facebook với số like hơn 100 triệu của CR7.