Cả 2 chiếc X-32A/C và X-32B đều đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật và công nghệ mà JSF đòi hỏi, tuy nhiên cuối cùng Mỹ lại lựa chọn dòng F-35, dòng X-32 thành kẻ thất bại mà nhiều người vẫn cho rằng do "ngoại hình quá xấu".
Phiên bản chiếc X-32A, máy bay tàng hình tham gia dự án JSF tại sân bay thử nghiệm của Boeing
Đặc trưng của dòng X-32 so với các loại máy bay tàng hình khác tham gia dự án này là "không đuôi"
X-32A về tính năng, công dụng không thua kém gì dòng F-35
X-32 bay biểu diễn trên bầu trời Mỹ
Bên trong khoang lái của X-32B
Bắt đầu từ năm 1993 Lầu Năm Góc triển khai dự án nghiên cứu chế tạo máy bay tàng hình thế hệ mới
X-32B có thiết kế hầm hố nhưng lại "không ưa nhìn"
Dòng máy bay X-32 có thể cất cánh lên thẳng
X-32B cất cánh lên thẳng
Bay thử nghiệm thành công, vượt qua mọi rào cản kỹ thuật và công nghệ, cuối cùng dòng X-32 vẫn bại dưới tay dòng F-35
Dòng X-32 thiếu chút nữa thôi đã có cơ hội để thay thế hầu như toàn bộ số chiến đấu cơ F-16, F-18A trong biên chế quân đội Mỹ hiện nay
Cận cảnh chiếc X-32A trên bầu trời nước Mỹ
X-32 cất cánh trên đường băng cự ly ngắn