2013: Lính Nga sẽ tham gia 60 sự kiện quân sự với nước ngoài

quangminh |

Nga cũng nhấn mạnh thêm rằng, quân đội Nga sẽ tập trung vào các hoạt động hợp tác với các thành viên của CIS.

2013: Lính Nga sẽ tham gia 60 sự kiện quân sự với nước ngoài 1
Binh sỹ Nga (ảnh minh hoạ)
Ngày 1/12/2012, Bộ Quốc phòng Nga ra tuyên bố cho hay, trong năm tới 2013, các quân nhân của Nga sẽ tham gia ít nhất hơn 60 sự kiện quân sự được tổ chức với các đồng nghiệp ở nước ngoài.
Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga khi phát biểu trước báo giới hôm nay 1/12 cho hay, Nga sẽ chi nhiều tiền của cho các hoạt động liên quan đến lĩnh vực hợp tác quân sự trên bình diện quốc tế.
2013: Lính Nga sẽ tham gia 60 sự kiện quân sự với nước ngoài 2
Tập trận với các quốc gia của Tổ chức Hiệp ước an ninh tập thể (CSTO) cũng là một trong những ưu tiên của quân đội Nga trong năm 2013.
"Theo những gì đã cam kết, thoả thuận với các tổ chức quân đội nước ngoài có quan hệ với Nga, hơn 60 sự kiện liên quan đến hoạt động huấn luyện chiến thuật sẽ được quân nhân Nga tham gia" - quan chức đại diện quân đội Nga nói.
Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga cũng nhấn mạnh thêm rằng, quân đội Nga sẽ tập trung vào các hoạt động hợp tác với các thành viên của Cộng đồng các quốc gia độc lập CIS, các quốc gia cộng hoà Xô Viết cũ và các đồng minh trong khuôn khổ, Tổ chức Hiệp ước an ninh tập thể ( CSTO) và Tổ chức hợp tác Thượng Hải (SCO).
2013: Lính Nga sẽ tham gia 60 sự kiện quân sự với nước ngoài 3
Nga ưu tiên hợp tác quân sự với các đồng minh trong khu vực trong năm tới




Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại