Quản lý nhà hàng bị khách Hàn tố cung cấp "bữa ăn tồi tệ": Chúng tôi đã rất nhiệt tình

Đình Thức |

Đại diện nhà hàng cho hay phóng sự của đài truyền hình YTN Hàn Quốc gọi bữa ăn do chính quyền Đà Nẵng cung cấp cho nhóm du khách Daegu bị cách ly là "bữa ăn tồi tệ" là sai sự thật.

Liên quan đến thông tin đoàn 20 người khách đến từ TP Daegu, ổ dịch Covid 19 ở Hàn Quốc, nhập cảnh Đà Nẵng nhưng không đồng ý các biện pháp cách ly và được đưa trở về quê hương, có đánh giá "như giam cầm, ăn uống tồi tệ" trong thời gian cách ly, đại diện nhà hàng Jin SunDae (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc của mình.

Đây là đơn vị đã cung cấp suất ăn cho nhóm du khách được cách ly và bị đánh giá là "ăn uống tồi tệ".

Quản lý nhà hàng Jin SunDae ở Đà Nẵng lên tiếng khi bị chê cung cấp "bữa cơm tồi tệ"

Quản lý nhà hàng bị khách Hàn tố cung cấp bữa ăn tồi tệ: Chúng tôi đã rất nhiệt tình - Ảnh 3.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại