Shipper giao hàng làm cô gái bị giam lỏng nửa ngày, bạn trai tức giận "bóc phốt" khiến dư luận tranh cãi

Linh Chi |

Chàng trai cho rằng đây là sự trả đũa của shipper khi đặt món hàng ở ngay trước cửa khiến người bạn gái của anh không thể ra ngoài.

Vào ngày 12/10 mới đây, một chàng trai Hàn Quốc đã đăng tải bài viết với tiêu đề "Đây không phải là sự trả đũa hay sao?", lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể, chàng trai kể lại rằng anh đặt hàng 4 chiếc lốp xe nhưng không ngờ shipper lại đặt chúng ngay trước cửa nhà khiến cho bạn gái của anh bị nhốt bên trong vì không thể mở được cửa.

Shipper giao hàng làm cô gái bị giam lỏng nửa ngày, bạn trai tức giận bóc phốt khiến dư luận tranh cãi - Ảnh 1.

"Tôi hiểu những người giao hàng có thể nổi cáu vì món hàng khá nặng nhưng làm ơn đừng làm việc cảm tính thế này. Nếu xảy ra hỏa hoạn thì phải làm sao?", chàng trai bức xúc.

Chàng trai cho biết vì không có thời gian để ra tận cửa hàng sửa chữa nên anh đã đặt giao lốp xe về nhà. Thời điểm đó, bạn gái anh đang ở trong nhà nên cô đã vô tình bị giam lỏng nửa ngày và trở nên cực kỳ phẫn nộ.

Shipper giao hàng làm cô gái bị giam lỏng nửa ngày, bạn trai tức giận bóc phốt khiến dư luận tranh cãi - Ảnh 2.

Sau khi bài viết được đăng tải, dư luận đã chia thành 2 luồng ý kiến trái chiều. Một số người lên tiếng bênh vực rằng người shipper không hề cố ý và chỉ làm theo yêu cầu của khách hàng. Số khác lại cho rằng đây là hành động trả đũa của shipper khi phải giao món hàng cồng kềnh như vậy.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Kỳ lạ hơn việc làm của shipper là có người còn nghĩ đến chuyện mua lốp xe giao đến tận nhà đấy";

"Hẳn shipper cũng không hề biết bên trong có người mà chỉ làm theo yêu cầu của người đặt hàng thôi";

"Có rất nhiều khoảng trống ở đó mà, sao nhất thiết phải đặt hàng trước cửa nhà thế kia";

"Để hàng như vậy dù không có người ở trong thì khi chủ nhân của căn nhà về đến nơi cũng không cách nào mở được cửa".

Khi màn tranh cãi của cư dân mạng ngày càng nghiêm trọng, chàng trai đã lên tiếng nhận lỗi để kết thúc mọi chuyện: "Ban đầu, tôi cho rằng đây là hành động ăn miếng trả miếng của shipper nhưng sau khi tiếp thu nhiều ý kiến, tôi nhận ra mình đã sai. Tôi nhận thức được sự vất vả của những người giao hàng nên bài đăng này chỉ là chia sẻ để mọi người cùng nhau rút kinh nghiệm chứ không hề có ý chỉ trích gì cả".

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại