Shipper đòi thêm 30 nghìn mới chịu đi, bị phàn nàn thì mắng khách: "Trên núi xuống à?"

Trình Ca |

Đòi thêm đến 30 nghìn đồng cho chuyến ship hàng, tài xế khiến dân mạng bức xúc.

"Mình không biết là shipper hay là ăn cướp nữa. Mình đặt đồ ăn trên app và có mã freeship. Tuy nhiên, tài xế đòi thêm 30 nghìn nữa mới chịu đi.

Mình đặt đồ ăn ở đây quá nhiều rồi. Lúc nào mình cũng tip thêm tiền cho các bác tài cực khổ. Dù nhanh hay chậm thì mình cũng đều đánh giá 5 sao.

Hôm nay bỗng dưng bị chửi là ở trên núi xuống. Mọi người thấy mình có quá đáng hay gì không".

Đây là tâm sự của một cô gái với sự cố khi đặt đồ ăn qua một app vận chuyển. Điều đáng nói shipper đã nhận cuốc nhưng yêu cầu thêm tiền mới chịu đi.

Shipper đòi thêm 30 nghìn mới chịu đi, bị phàn nàn thì mắng khách: Trên núi xuống à? - Ảnh 1.

Đặt 2 suất đồ ăn và bị shipper đòi thêm tiền.

Trong câu chuyện này, cô gái mua đồ ăn cách nhà 2km. Tuy nhiên, cô gái đã có mã nên được freeship và chỉ phải trả số tiền đồ ăn là 50 nghìn.

Shipper nhanh chóng nhắn tin cho cô gái và mặc cả: "Trời mưa gió đêm khuya ship 80 nghìn bạn ơi". Đây được coi là hành động "đòi thêm" trắng trợn. Dù chuyến đi này freeship cho khách nhưng shipper vẫn nhận đủ tiền chuyến đi vào tài khoản của mình.

Khi bị khách hàng hỏi: "Ủa có vụ đó nữa hả" thì anh chàng này đáp lại: "Bạn mới ở trên núi xuống à?"

Khi bị từ chối, shipper nhanh chóng tạm biệt và không nhận đơn hàng.

Shipper đòi thêm 30 nghìn mới chịu đi, bị phàn nàn thì mắng khách: Trên núi xuống à? - Ảnh 2.

Đoạn hội thoại của khách và shipper.

Cách xử sự của shipper khiến nhiều dân mạng bức xúc. Nhiều người cho rằng nên khiếu nại để tài xế biết cách ứng xử thế nào cho đúng đắn. Bình thường nếu đêm khuya hay mưa gió, khách hàng thường sẽ cho thêm tài xế tiền.

Tuy nhiên, đó đều là việc mà khách hàng tự làm, đi mặc cả và yêu cầu với khách thế này chắc chắn là cách làm không hề sáng suốt.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại