Vắng Công Phượng, Xuân Trường, HAGL vẫn đạt được chỉ số sánh ngang Real Madrid

Tiểu Mã |

Con số này đã phần nào chứng minh cho sức hút của CLB HAGL với người hâm mộ.

Cụ thể, theo thống kê, HAGL vừa trở thành đội bóng thuộc châu Á có số lượng lượt xem nhiều nhất trên YouTube trong tháng 2/2019.

Con số này đạt ngưỡng 5,59 triệu, đứng đầu châu lục và đứng hạng 8 thế giới, chỉ sau những CLB danh tiếng nhất hành tinh như Barcelona (20,6 triệu), Man Unitted (13,9 triệu), Man City (7,86 triệu), PSG (7,52 triệu), Liverpool (6,67 triệu), Juventus (6,42 triệu)… và sấp sỉ bằng Real Madrid (5,84 triệu).

Chỉ số của đội bóng phố Núi cũng vượt cả một số CLB lớn ở châu Âu như Tottenham Hotspur, Arsenal FC và Bayern Munich…

Vắng Công Phượng, Xuân Trường, HAGL vẫn đạt được chỉ số sánh ngang Real Madrid - Ảnh 1.

HAGL đứng hạng 8 trong số những CLB có lượng lượt xem trên YouTube nhiều nhất thế giới trong tháng 2/2019.

Ngoài HAGL thì một đội bóng khác của Việt Nam cũng nằm trong top 20 CLB có lượng lượt xem trên YouTube nhiều nhất tháng 2/2019, đó là ĐKVĐ giải V.League – Hà Nội FC với con số 4,3 triệu.

Trong khi đó, giải Thai League chỉ có duy nhất ĐKVĐ Burirram United (đội bóng Xuân Trường đang thi đấu) có mặt trong top 20 thế giới, với 4,06 triệu lượt.

Những con số nói trên đã phần nào chứng minh cho sức hút của HAGL đối với người hâm mộ, mặc dù đội bóng này thiếu vắng bộ đôi cầu thủ vừa xuất ngoại là Công Phượng và Xuân Trường.

Hiện ở V.League 2019, sự khởi đầu của HAGL là không mấy ấn tượng. Đội bóng phố Núi chỉ thắng 1 trận, thua 2, tạm xếp hạng 9 sau 3 vòng đấu.