Trước hạn 24/4, cuối cùng nhà mạng này cũng cho khách hàng cập nhật thông tin trực tuyến

Pha Lê |

Dự kiến từ ngày 25/4/2018, ngoài việc cập nhật thông tin thuê bao tại các cửa hàng của MobiFone, khách hàng có thể cập nhật thông tin trực tuyến (online).

Trong thông báo mới phát đi, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết, sau ngày 24/4/2018, MobiFone vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng cập nhật, đăng ký thông tin thuê bao tại hệ thống cửa hàng chính thức và các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông do MobiFone ủy quyền.

MobiFone cho biết, hàng đã triển khai mời khách hàng cập nhật thông tin thuê bao trong nhiều đợt. Các thuê bao được MobiFone gửi tin nhắn mời cập nhật thông tin sẽ được ưu tiên cập nhật trước, thuê bao không nhận được tin nhắn mời cập nhật tiếp tục yên tâm sử dụng dịch vụ bình thường để không tạo áp lực tăng tải lượng khách hàng giao dịch trên các kênh.

Dự kiến từ ngày 25/4/2018, ngoài việc cập nhật thông tin thuê bao tại các cửa hàng của MobiFone, Quý khách hàng có thể cập nhật thông tin trực tuyến (online) theo 2 cách:

Cách 1: Cập nhật thông tin thuê bao tại website www.mobifone.vn (áp dụng với các thuê bao nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin và sau khi đã kiểm tra chính chủ thuê bao qua hệ thống 1414 trùng khớp).

Bước 1: Quý khách hàng truy cập vào website www.mobifone.vn, chọn mục "Đăng ký thông tin" hoặc vào trực tiếp đường link: https://dktt.mobifone.vn

Bước 2: Thực hiện đăng nhập:

Mục "Tên tài khoản": Nhập số thuê bao.

Mật khẩu: Nhập mật khẩu trong nội dung tin nhắn SMS đã gửi tới số thuê bao.

Sau khi khách hàng hoàn thành cập nhật thông tin sẽ được thông báo trên màn hình với nội dung: "Thông tin của quý khách đã được tiếp nhận và xử lý. MobiFone sẽ thông báo khi hoàn thành cập nhật. Trân trọng cảm ơn!"

MobiFone sẽ kiểm tra thông tin, hồ sơ quý khách cập nhật và sẽ thông tin tới số thuê bao trong thời gian sớm nhất.

Cách 2: Cập nhật thông tin thuê bao qua ứng dụng My MobiFone (áp dụng với các thuê bao nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin và sau khi đã kiểm tra chính chủ thuê bao qua hệ thống 1414 trùng khớp).

Bước 1: Quý khách đăng nhập ứng dụng My MobiFone đã được cài đặt trên máy của Quý khách và vào mục "Cá nhân", chọn "Cập nhật thông tin".

Khách hàng không thuộc đối tượng bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao trong đợt này sẽ nhận được thông báo: "MobiFone trân trọng thông báo, thuê bao Quý khách không thuộc danh sách cập nhật thông tin đợt này. Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của MobiFone".

Khách hàng thuộc đối tượng cập nhật, bổ sung thông tin thuê bao sẽ tiếp tục thực hiện bước 2.

Bước 2: Thực hiện cập nhật thông tin:

- Thực hiện cập nhật thông tin: Họ và tên, Ngày sinh, Giới tính, Quốc tịch, Tỉnh/Thành, Quận/Huyện, Phường/Xã, Địa chỉ, thông tin giấy tờ (Loại giấy tờ, nơi cấp, ngày cấp, số giấy tờ), thông tin ảnh giấy tờ (mặt trước, mặt sau, ảnh chân dung).

- Khách hàng cam kết và Ký xác nhận trên màn hình ứng dụng.

- Ấn nút "Cập nhật" (Khách hàng đã hoàn thành gửi thông tin cập nhật và chờ phê duyệt).

Theo MobiFone, việc cập nhật thông tin chỉ áp dụng với các thuê bao nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin và sau khi đã kiểm tra chính chủ thuê bao qua hệ thống 1414 trùng khớp.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại