Viettel 'xuất' chiêu mới... 'câu' khách hàng

daquynh |

Hàng chục triệu khách hàng trả trước có cơ hội trở thành hội viên thân thiết của Viettel và hưởng các chính sách chăm sóc đặc biệt.

Công ty Viễn thông Viettel cho biết, kể từ ngày 02/05/2012, nhà mạng này mở rộng đối tượng tham gia chương trình “Khách hàng thân thiết – Viettel Privilege” cho các khách hàng sử dụngdịch vụ Di động trả trước, Dcom trả trước của Viettel trên toàn quốc.



Căn cứ vào số tiền nạp vào tài khoản gốc, khách hàng sẽ được tích lũy điểm để trở thành hội viên Kim Cương, Vàng, Bạc của chương trình và hưởng các chính sách chăm sóc đặc biệt cũng như hưởng các ưu đãi về dịch vụ.
Với chính sách mới này, hơn 50 triệu Khách hàng Di động, Dcom (trả trước,trả sau) của Viettel có cơ hội trở thành hội viên thân thiết của chương trình “Viettel Privilege”

Theo Nhật Nam

Đất Việt

Tags

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại