Bài đăng trên Instagram của thương hiệu Zuffenhausen cho thấy, hệ thống treo của Panamera thế hệ thứ ba thực hiện tất cả các loại chuyển động ngang và dọc khi xe đứng yên. Đoạn video ngắn dường như được tạo bằng CGI nên không rõ liệu chức năng này có được trang bị trên mẫu sản xuất hay không.
Trong công nghệ tạo nên “vũ điệu” của Panamera, mỗi bánh trong số bốn bánh có thể được điều khiển riêng lẻ, chinh phục mọi điểm không hoàn hảo trên đường và giảm thiểu hiện tượng rung lắc thân xe ở các góc cua. Một mánh lới quảng cáo tương tự đã có sẵn dưới dạng tùy chọn trên Mercedes-Benz GLE, giúp chiếc SUV có khả năng tự thoát ra khi bị mắc kẹt trong cát.
Porsche Panamera 2024 được trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo khí nén hai buồng, hai van, nhưng video rất có thể đang quảng bá hệ thống treo “Porsche Active Ride” phức tạp hơn, tùy chọn có sẵn trên các phiên bản Panamera E-Hybrid. Thiết lập này kết hợp hệ thống treo khí một buồng mới với bộ giảm xóc chủ động và bơm thủy lực vận hành bằng điện, hứa hẹn mang lại phạm vi rộng hơn giữa sự thoải mái và động lực lái xe.
Trong buổi ra mắt Panamera, Porsche cho biết, khoảng sáng gầm xe có thể tăng lên tới 5,5 cm trong chức năng “comfort access”, mang lại khả năng lên xuống giống như một chiếc SUV. Hiện vẫn chưa có một thông tin chính thức nào về việc liệu mẫu xe này có cung cấp chế độ “khiêu vũ” hay không, mặc dù chế độ này không phục vụ mục đích nào khác ngoài việc thể hiện khả năng của các thiết bị điện tử tiên tiến.