Ngày 23/7, người dùng facebook, cô Angela Qiqi đã chia sẻ một đoạn video và những bức ảnh cho thấy những con giun vẫn còn sống và di chuyển trong chiếc bánh kẹp được làm từ cá mà người này đã mua.
Đặc biệt, sau khi thông báo tới nhân viên McDonald, cô Qiqi cho biết nhân viên đã không đưa ra lời xin lỗi mà chỉ mang suất ăn đó đi và trả lại tiền.
Ngày 25/7, khi phóng viên Straitstimes liên hệ với giám đốc kinh doanh của hãng, cô Patricia Yong cho biết: "Điều đầu tiên tôi muốn nhấn mạnh là chất lượng thực phẩm và sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
Chúng tôi luôn nghiêm túc phản hồi và giữ liên lạc với người tiêu dùng."
Cô cũng cho biết hãng đang xem xét sự việc để làm sáng tỏ vấn đề.
Hồi tháng 10/2015, một khách hàng tại Singapore cũng phàn nàn về việc có giun trong bữa sáng mà ông này đặt qua dịch vụ chuyển hàng của McDonald.
Cơ quan môi trường quốc gia Singapore sau đó cho biết họ không tìm thấy sai sót trong khâu vệ sinh của hãng.
Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm của McDonald cho thấy những con giun đã sinh sống ít nhất từ 2 đến 3 ngày trong món ăn đó./.