Phản ánh về thái độ phục vụ, thực khách bị nhà hàng "dằn mặt"

Thu Trang |

Vụ trả thù nhằm vào một thực khách đặt hàng qua mạng vì “dám” phản ánh về thái độ phục vụ của một nhà hàng khiến cho nhiều người tiêu dùng thương mại điện tử cảm thấy bất an.

Tờ Shanghaiist ngày 16/7 đưa tin, một chủ cửa hàng ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã thành tâm điểm trên tất cả các mặt báo sau vụ tìm đến tận nhà trả thù khách hàng vì dám cả gan để lại những phản ánh tiêu cực về dịch vụ của nhà hàng trên mạng.

Theo đó, không chỉ tấn công khách hàng bằng những lời lẽ không hay trên mạng, người đàn ông này còn tìm đến tận nơi và đâm khách hàng tới tấp, khiến anh này phải khâu mất 19 mũi ở ngón tay cái, ngón trỏ, xương đòn và thái dương.

Phản ánh về thái độ phục vụ, thực khách bị nhà hàng dằn mặt - Ảnh 1.

Wang bị chủ cửa hàng tìm tới đâm liên tiếp vào người và phải khâu 19 mũi ở ngón tay cái, ngón trỏ, xương đòn và thái dương.

Tencent đưa tin, vị khách hàng có tài khoản truy cập là Wang đã đặt một chiếc Donkey Sandwich qua nền tảng giao hàng trực tuyến Ele.me.

Đợi mãi mà không thấy hàng được giao tới nên chàng thanh niên tên Wang đã để lại một lời nhận xét khá gay gắt về thái độ phục vụ của cửa hàng.

Nguyên văn lời bình luận như sau:

"Tôi đặt giao hàng đến nhà vào lúc 9 giờ sáng mà tận 62 phút sau cửa hàng mới mang tới. Theo ứng dụng đặt hàng trực tuyến thì cửa hàng đó chỉ cách chỗ tôi ở có 300 mét vậy mà phải một tiếng sau hàng mới được giao tới! Đáng ra đó là bữa sáng nhưng giờ thì thành bữa trưa mất rồi".

Phản ánh về thái độ phục vụ, thực khách bị nhà hàng dằn mặt - Ảnh 2.

Wang đã đặt một chiếc Donkey Sandwich qua nền tảng giao hàng trực tuyến Ele.me về nhà vào 9 giờ sáng nhưng hơn 1 tiếng sau mới nhận được dù cửa hàng chỉ ở cách đó có 300 mét.

Hai ngày sau, khi Wang vừa bước chân ra khỏi nhà, chủ cửa hàng trên chiếc xe máy hỏi có đúng anh đã gọi đồ về nhà 2 hôm trước không.

"Đánh hơi" thấy điều gì đó đáng ngờ, Wang liền rút ngay điện thoại ra gọi cảnh sát nhưng đã quá muộn. Sau một cuộc ẩu đả chớp nhoáng, chủ cửa hàng cay cú ăn thua đã rút dao ra và chép liên tiếp vào người Wang.

Nhà hàng này đã đồng ý thanh toán viện phí nhưng không quan tâm đến tổn thất tinh thần mà Wang phải gánh chịu. Đó là chưa kể khoản lương bị trừ sau nhiều ngày nằm nhà dưỡng bệnh của vị khách hàng đen đủi.

Không chỉ bức xúc với thái độ côn đồ của ông chủ cửa hàng ăn, Wang còn "sốc toàn tập" trước phản ứng của công ty đưa ra ứng dụng đặt hàng online.


Phản ánh về thái độ phục vụ, thực khách bị nhà hàng dằn mặt - Ảnh 3.

Cửa hàng nơi Wang đặt mua bánh sandwich qua nền tảng đặt hàng online Ele.me.

Wang cho biết Ele.me thậm chí còn không đưa ra bất kỳ phản ứng gì đối với lời kiến nghị của anh cho tới tận 2 ngày sau khi anh gọi điện.

Thêm vào đó, Wang cũng buộc tội công ty này đã không xóa bỏ cửa hàng làm ăn kiểu côn đồ trên khỏi nền tảng giao hàng online mà chỉ tước quyền nhận thanh toán trực tuyến từ khách hàng mà thôi.

Ele.me đã đăng một thông cáo trên Weibo để xác nhận vụ việc đồng thời lên tiếng bảo vệ danh tiếng của mình như sau:

"Về vụ tấn công nhằm vào một người dùng ở Tế Nam, chúng tôi đang làm việc sát sao với cảnh sát đồng thời hợp tác trong quá trình điều tra để bảo vệ quyền lợi của người dùng.

Chúng tôi kịch liệt phản đối hành động bạo lực trên. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nhờ tới sự can thiệp pháp lý đối với các cá nhân lan truyền thông tin sai lệch về vụ việc làm tổn hại đến danh tiếng của công ty".

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại