Đảm bảo chất lượng sản phẩm, nâng cao uy tín và thương hiệu trên thương trường luôn là mục tiêu quan trọng hàng đầu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Ở Công ty TNHH Kim Lâm - Sơn ĐK cũng vậy.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sơn vô cùng đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thành phần, công dụng,… Nhưng để tìm ra một thương hiệu uy tín, chất lượng để trao trọn lòng tin thì không phải là điều dễ dàng. Làm sao để xây dựng thương hiệu của mình thật sự bền vững, nâng tầm giá trị ở hiện tại và tương lai lâu dài? Đó là niềm trăn trở của chị ngay từ những ngày đầu thành lập.
Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tổng Giám đốc Võ Thị Liễu Trâm đã kiên định với đường lối kinh doanh Uy tín - Chất lượng, cùng phương châm phục vụ: "Lấy chất lượng để chinh phục khách hàng". Trên nền tảng đó, Sơn ĐK đã không ngừng phấn đấu, nâng cao giá trị, luôn luôn đổi mới sáng tạo để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất giúp thu phục được hoàn toàn lòng tin của khách hàng.
"Chúng tôi luôn nỗ lực tìm hiểu những tiến bộ trong công nghệ, trang thiết bị máy móc cũng như chú trọng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ CBCNV nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Hướng đến trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu cả nước, tiên phong trong lĩnh vực sơn Việt." - doanh nhân Võ Thị Liễu Trâm chia sẻ.
Song song với việc sản xuất kinh doanh, Công ty cũng không quên trách nhiệm với cộng đồng. Những hoạt động xây dựng điểm trường vùng cao, tặng quà cho người nghèo, những người bị chất độc màu da cam, ủng hộ đồng bào lũ lụt… đã trở thành nét văn hóa của Công ty Kim Lâm, thể hiện truyền thống tốt đẹp "Tương thân tương ái" của dân tộc Việt Nam.
Trên hành trình xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, cần lắm những doanh nghiệp có tâm, có tâm với chính sản phẩm của mình và có tâm với cộng đồng. Công ty TNHH Kim Lâm đang có những hướng đi đúng đắn như vậy.
Với phương châm đặt chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Sơn ĐK đã và đang trở thành đối tác tin cậy cùng đồng hành với khách hàng trong suốt hơn hai thập kỷ qua.