nơi làm việc

Ở nơi làm việc, người thường nói về 3 điều này, người EQ cao giữ im lặng và thể hiện đầy tinh tế

Ở nơi làm việc, người thường nói về 3 điều này, người EQ cao giữ im lặng và thể hiện đầy tinh tế

Đời sống 2024-02-22T07:48:00

Ở môi trường công sở, không phải điều gì bạn cũng nên nói ra hoặc thể hiện thái quá.

Bước khởi đầu để một người trở nên giàu có: Đối xử tốt hơn với công ty và công việc, 'xắn tay làm', tiền bạc sẽ đến!

Bước khởi đầu để một người trở nên giàu có: Đối xử tốt hơn với công ty và công việc, 'xắn tay làm', tiền bạc sẽ đến!

Đời sống 2024-02-13T14:50:00

Dù thế nào, hãy tử tế với nơi bạn đang làm việc, hoàn thành tốt công việc và không ngừng hoàn thiện bản thân. Bởi nếu muốn giàu có, trước tiên bạn phải có giá trị.

Ở nơi làm việc, người thường nói: “Bạn hiểu không”, người EQ cao nói vài câu làm đối phương không thể bắt bẻ

Ở nơi làm việc, người thường nói: “Bạn hiểu không”, người EQ cao nói vài câu làm đối phương không thể bắt bẻ

Nhịp sống mới 2023-07-20T13:50:42

Người EQ cao sẽ nói ra những lời thông minh, khôn ngoan ở nơi làm việc. Họ dễ nhận được sự yêu thương, tôn trọng của người khác.

Người EQ cao chẳng dại nói lời từ chối dù gặp kẻ đáng ghét đến mấy: Ứng xử theo 3 cách này mới là khôn ngoan thực sự

Người EQ cao chẳng dại nói lời từ chối dù gặp kẻ đáng ghét đến mấy: Ứng xử theo 3 cách này mới là khôn ngoan thực sự

Đời sống 2022-05-23T06:25:00

Đầu bếp dù giỏi đến đâu cũng không thể làm hài lòng tất cả thực khách. Ở nơi làm việc cũng vậy. Dù người có tài giỏi hay quảng giao đến mấy cũng không thể làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh.

Trước mặt sếp và đồng nghiệp mà làm 5 việc: Chỉ chứng tỏ bản thân non nớt, dễ rước họa vào thân

Trước mặt sếp và đồng nghiệp mà làm 5 việc: Chỉ chứng tỏ bản thân non nớt, dễ rước họa vào thân

Đời sống 2022-05-09T17:02:00

Bản lĩnh của một người chuyên nghiệp đến đâu sẽ quyết định người đó có thể trụ lại nơi làm việc bao lâu và sẽ tiến xa tới đâu.

Quy tắc 'sống còn' nơi công sở: 3 hiểu lầm mà 99% nhân viên thường mắc phải, đừng hỏi tại sao mãi không thăng tiến

Quy tắc 'sống còn' nơi công sở: 3 hiểu lầm mà 99% nhân viên thường mắc phải, đừng hỏi tại sao mãi không thăng tiến

Đời sống 2022-02-21T16:00:00

Để có thể thăng tiến trong công việc và "sống sót" nơi công sở, ngoài khả năng, bạn cần phải tránh những hiểu lầm này để có thể tồn tại.

5 vị trí "tiêu hao tài vận" ở nơi làm việc: Sang năm mới không tìm cách điều chỉnh thì sự nghiệp ảnh hưởng, sức khỏe cũng khó yên ổn

5 vị trí "tiêu hao tài vận" ở nơi làm việc: Sang năm mới không tìm cách điều chỉnh thì sự nghiệp ảnh hưởng, sức khỏe cũng khó yên ổn
Đời sống 2022-02-05T18:37:00

Vị trí ngồi làm việc tại văn phòng của bạn có những ảnh hưởng nhất định đối với cả sự nghiệp và sức khỏe.

Giải mã tính cách chủ nhân qua bàn làm việc: Bàn lộn xộn là dấu hiệu bạn bị trầm cảm?

Giải mã tính cách chủ nhân qua bàn làm việc: Bàn lộn xộn là dấu hiệu bạn bị trầm cảm?

Tri thức mới 2019-09-11T18:09:00

Bạn thường bày biện và trang trí bàn làm việc của mình như thế nào?

Hiểu được triết lý "tranh" và "không tranh" này bạn mới mong thăng hạng được ở nơi làm việc

Hiểu được triết lý "tranh" và "không tranh" này bạn mới mong thăng hạng được ở nơi làm việc

Đời sống 2019-06-21T21:19:00

Ở nơi làm việc, xử lý tốt giữa “tranh” và “không tranh" sẽ có thể khiến lãnh đạo, cấp dưới, đồng nghiệp và cả bản thân “sống sót” một cách vui vẻ.

Luôn muốn “hạ bệ” người giỏi hơn ở nơi làm việc, đây là lý do bất ngờ được các nhà tâm lý học đưa ra

Luôn muốn “hạ bệ” người giỏi hơn ở nơi làm việc, đây là lý do bất ngờ được các nhà tâm lý học đưa ra

Tri thức mới 2018-07-24T13:33:00

Hóa ra con người chúng ta đã có ý "hạ bệ" người được việc từ thuở... săn bắt hái lượm rồi cơ.

Những điều khó tin tại nơi làm việc kỳ quái nhất trên thế giới – Google

Những điều khó tin tại nơi làm việc kỳ quái nhất trên thế giới – Google

Tri thức mới 2017-07-18T08:14:00

Được mệnh danh là nơi làm việc kỳ quái nhất thế giới, những nhân viên trong tòa nhà Google sở hữu những tiện nghi mà nhiều người ao ước như buồng ngủ trị giá 5000 Bảng (147 triệu đồng) để chợp mắt, họp hành trong nhà lưu động, nhận thẻ nhân viên cho cún của mình và được ăn ngon “xả láng”.

Xem tiếp

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại