*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
Nielsen Việt Nam
Nielsen: Vì Covid-19, 82% người Việt đã giảm ăn uống ở ngoài
Kinh doanh 2020-04-15T16:39:00Xu hướng này tạo nên một cơ hội đầy tiềm năng cho nhà sản xuất, nhà bán lẻ, nhà hàng và các công ty giao thực phẩm, đảm bảo rằng các sản phẩm của họ đáp ứng được sự hài lòng về nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
Nielsen: Ngành nước uống chững lại, bia vẫn tăng trưởng ấn tượng
Kinh doanh 2016-10-19T20:31:00Theo báo cáo mới công bố của Nielsen, quý 3/2016, ngành hàng nước uống trên cả nước đã chứng kiến mức tăng trưởng thấp nhất trong vòng 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên, bia vẫn giữ được mức tăng trưởng ấn tượng với 9,2%.
Người miền Nam chi nhiều tiền mua bia
Kinh doanh 2016-08-01T15:52:03“Bia, nước ngọt, cà phê, thuốc lá, bánh kẹo… là những ngành hàng tiêu thụ chính trong mùa Tết ở Việt Nam”.
Tiêu thụ hàng tỉ lít bia và 'nước đường' mỗi năm, người Việt đang "vỗ béo" các DN ngành đồ uống như thế nào?
Kinh doanh 2016-07-11T16:27:45Mỗi người Việt tiêu thụ trung bình 53,6 lít nước giải khát/năm, gấp 3,6 lần lượng tiêu thụ sữa và khoảng 37,8 lít bia/năm, gấp 2,5 lần tiêu thụ sữa.
Giấc mơ "thống trị nội địa" của Trung Nguyên đang lụi tắt?
Thời sự - Xã hội 2015-12-03T07:30:00Phải chăng vì mê mải với những giấc mơ lớn, Đặng Lê Nguyên Vũ đang đánh mất thị phần cà phê hòa tan và gặp bất ổn trong kinh doanh?
Tranh cãi số 1 cà phê hoà tan Việt Nam: Ai chơi không đẹp?
Kinh doanh 2015-04-23T07:20:00Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa đã công bố số liệu thị phần cà phê hòa tan trên phương tiện thông tin đại chúng. Theo đó, Vinacafé khẳng định vị thế số 1 với thị phần chiếm 41%.
Vinacafé và Nielsen "bấn loạn" với công bố về thị phần cà phê?
Ngay sau khi có thông tin về việc Vinacafé Biên Hòa tự ý công bố số liệu điều tra, chúng tôi tìm mọi cách liên hệ với doanh nghiệp này nhưng dường như mọi nỗ lực đều vô nghĩa.
Vinacafé và Trung Nguyên "tranh nhau" vị thế số 1 cà phê hòa tan
Kinh doanh 2015-04-10T07:58:00Vinacafé Biên Hòa công bố là nhà sản xuất cà phê hòa tan số 1 Việt Nam dựa trên kết quả của Nielsen nhưng lại bị chính hãng nghiên cứu này có ý kiến.
Tâm điểm