Hiện nay, Honda Accord đang bán tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Vì vậy, không loại trừ khả năng phiên bản 2024 sẽ tiếp tục được phân phối dưới hình thức này. Tuy nhiên, khi nào về Việt Nam lại là một câu hỏi khó trả lời, khi Accord thường xuyên "hít khói" Camry về doanh số.
So với thế hệ cũ, Honda Accord có những sự thay đổi lớn về thiết kế, mang phong cách tối giản hơn. Đầu xe trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn, bên cạnh là dàn đèn pha LED mới còn bên dưới là cản trước khá tròn trịa tích hợp hốc gió.
Khu vực đuôi xe với đèn hậu dạng càng tôm trước đây bị thay bằng bóng đèn LED mảnh, kéo dài sang hai bên nắp cốp. Phiên bản e:HEV RS cao cấp nhất trong bài viết được trang bị đủ cảm biến trước/sau.
Gương chiếu hậu tích hợp camera 360 độ và camera LaneWatch.
Honda Accord phiên bản giữa (e:HEV EL) được trang bị bộ bodykit Modulo với sự bổ sung của ốp cản trước, ốp hông và ốp cản sau thể thao hơn.
Màn hình 10,2 inch trước mặt người lái được thiết kế dạng cong khá đẹp mắt. Giao diện nhiều khả năng giống với Honda Civic RS hoặc CR-V e:HEV RS đang bán tại Việt Nam. Ngoài ra, hai phiên bản cao cấp của mẫu sedan hạng D này được trang bị HUD kích thước 11,5 inch.
Toàn cảnh hai hàng ghế của Honda Accord. Không gian rộng rãi vẫn luôn là điểm cộng của thương hiệu Nhật Bản.
Nếu Honda Accord 2024 giữ nguyên cấu hình và trang bị như trên khi về nước, giá bán ước tính sẽ lên tới 1,5 tỷ đồng. Có thể thấy, mức giá sẽ rất khó để có thể cạnh tranh với Camry ở thị trường Việt Nam. Chưa kể, doanh số của Accord luôn thấp hơn "đồng hương" trong cuộc đua danh số hàng tháng. Tới nay, đã có Malaysia tuyên bố sẽ không phân phối Honda Accord 2024 do doanh số bán hàng của thế hệ cũ không mấy khả quan.
Link bài gốcLấy linkhttps://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoi-thu-honda-accord-2024-kho-ve-viet-nam-neu-giu-nguyen-trang-bi-noi-that-thua-camry-a410357.html