*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
ngành hàng tiêu dùng nhanh
Doanh nghiệp nào sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới?
Kinh doanh 2019-10-09T15:35:00Ngày nay, rất khó để tìm ra một doanh nghiệp chỉ tập trung vào một dòng sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó, đặc biệt là khi các hoạt động mua lại và sáp nhập diễn ra với tần suất cao trong những năm gần đây.
Đại gia kín tiếng bán phụ gia làm bánh, kem cho Kinh Đô, Tous Les Jours, Lotte,... đã vào Việt Nam gần 1/4 thế kỷ
Kinh doanh 2019-01-30T15:19:15Việt Nam hiện được đánh giá là một trong những thị trường có sức tiêu thụ thực phẩm và đồ uống rất tiềm năng. Điều này kéo theo tiềm năng phát triển của ngành phụ gia thực phẩm. Tuy nhiên thị trường ngách này hiện phần lớn đang nằm trong tay các doanh nghiệp nước ngoài.
Mì ăn liền bão hòa, mì ly thành “ngôi sao mới” trên thị trường Việt
Kinh doanh 2018-09-21T13:45:53Mì ăn liền được đánh giá là nhóm ngành hầu như không thể thay thế tại Việt Nam, nhưng để giành thị phần trên “miếng bánh” màu mỡ này, 1 số doanh nghiệp đã phải tung tuyệt chiêu “sống còn”.
Người Việt lạc quan thứ 4 thế giới
Kinh doanh 2018-07-01T16:52:00Trong quý I-2018 doanh thu ngành hàng tiêu dùng nhanh, mức tăng trưởng chỉ đạt 1,8%. Tốc độ tăng trưởng này chậm hơn dự kiến.
3 đại gia 'thâu tóm' thị trường mì ăn liền Việt là ai?
Kinh doanh 2017-12-05T07:29:00Mì gói nằm trong tốp ngành hàng tiêu dùng nhanh được mua sắm thường xuyên nhất, trung bình khoảng 18 lần/năm. Điều này cho thấy hầu như tháng nào người tiêu dùng cũng mua nhiều hơn một lần.
Mì ngoại "lấn lướt": Sức ép lớn với doanh nghiệp nội
Kinh doanh 2017-11-26T20:17:00Thị trường mì gói là một trong những thị trường tiềm năng chiếm tỷ trọng lớn trong tổng ngành hàng tiêu dùng nhanh. Tuy nhiên, sự xuất hiện của rất nhiều loại mì ăn liền ngoại nhập thời gian gần đây đang đặt ra nhiều sức ép cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nước.
[Infographic] 5 xu hướng định hình ngành hàng tiêu dùng nhanh trong tương lai
Tại hội thảo “Trải nghiệm Khách hàng 360°” diễn ra ngày 23/11, bà Nguyễn Hương Quỳnh - Tổng giám đốc Nielsen Việt Nam đã chia sẻ về 5 xu hướng định hình ngành hàng tiêu dùng nhanh trong tương lai.
Hé lộ số tiền quảng cáo khổng lồ mà Masan, Vinamilk, Sabeco liên tục phải chi ra để duy trì vị trí dẫn đầu
Kinh doanh 2016-10-21T09:16:00Trong 6 tháng đầu năm nay, chi phí quảng cáo của Masan Consumer chiếm tới 13% doanh thu trong khi tỷ lệ này ở Vinamilk và Sabeco chỉ dao động từ 3-5%.
Nielsen: Ngành nước uống chững lại, bia vẫn tăng trưởng ấn tượng
Kinh doanh 2016-10-19T20:31:00Theo báo cáo mới công bố của Nielsen, quý 3/2016, ngành hàng nước uống trên cả nước đã chứng kiến mức tăng trưởng thấp nhất trong vòng 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên, bia vẫn giữ được mức tăng trưởng ấn tượng với 9,2%.
Người Việt chăm uống bia, cà phê, nước ngọt GẤP ĐÔI uống sữa
Kinh doanh 2016-08-11T16:26:42Theo báo cáo Market Pulse quý II/2016 của Nielsen, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại 6 thành phố lớn của Việt Nam (Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng) đã tăng mạnh mẽ trong quý này với mức tăng trưởng 6,3% - cao nhất trong suốt 3 năm vừa qua. Trong đó ngành hàng nước uống (bao gồm bia, cà phê, nước giải khát...) tăng đến 9,2% còn sữa chỉ tăng 4%.
Người miền Nam chi nhiều tiền mua bia
Kinh doanh 2016-08-01T15:52:03“Bia, nước ngọt, cà phê, thuốc lá, bánh kẹo… là những ngành hàng tiêu thụ chính trong mùa Tết ở Việt Nam”.
Tiêu thụ hàng tỉ lít bia và 'nước đường' mỗi năm, người Việt đang "vỗ béo" các DN ngành đồ uống như thế nào?
Kinh doanh 2016-07-11T16:27:45Mỗi người Việt tiêu thụ trung bình 53,6 lít nước giải khát/năm, gấp 3,6 lần lượng tiêu thụ sữa và khoảng 37,8 lít bia/năm, gấp 2,5 lần tiêu thụ sữa.
Tâm điểm