Sau khi "đánh chiếm" lĩnh vực thời trang, thương hiệu Louis Vuitton đã tạo nên không ít dấu ấn khi lấn sân sang cả lĩnh vực F&B. Và mới đây nhất, nhà mốt xa xỉ này lại tiếp tục đang tiến sâu hơn vào nữa lĩnh vực dịch vụ khi chuẩn bị khai trương một khu phức hợp mua sắm, giải trí và khách sạn cao cấp đầu tiên của mình.
Công trình khách sạn cao cấp đầu tiên của Louis Vuitton trên đại lộ Champs-Elysées, Paris thu hút mọi ánh nhìn. (Nguồn: @drip)
Trên các trang mạng xã hội, hình ảnh chiếc cốp Monogram - họa tiết kinh điển của Louis Vuitton với kích thước khổng lồ đang bao phủ tòa nhà rộng gần 122.000m2 trên đại lộ Champs-Elysées khiến dân tình vô cùng choáng ngợp. Được biết, dự án này là một phần của kế hoạch kéo dài nhiều năm của tập đoàn LVMH trong công cuộc tái tạo vẻ đẹp, mang lại sự sang trọng vốn gắn liền với hình ảnh Paris. Chiếc cốp này sẽ bởi bao phủ mặt tiền trong suốt thời gian thi công cho đến năm 2026 khi khu phức hợp này được hoàn thiện.
Với vị trí đặc biệt như vậy, trong tương lai không xa view của khách sạn Louis Vuitton này cũng thuộc hàng "đỉnh của chóp", chỉ cần mở cánh cửa sổ đã có thể quan sát khắp bốn bề Paris, từ tháp Eiffel đến nhà thờ Notre Dame de Paris và cả nhà thờ Saint-Germain l'Auxerrois. Bên cạnh đó, ngoài việc phục vụ khách du lịch, không gian này sẽ có cửa hàng lớn nhất của Louis Vuitton trên toàn thế giới…
Có thể nói việc các nhà mốt tiến vào lĩnh vực ăn uống dịch vụ không phải là chuyện mới, đơn cử như Chanel, Gucci, Tiffany & Co. hay Jacquemus... đều tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực này. Không chỉ tăng độ nhận diện, mà những địa điểm ăn uống, lưu trú sang trọng này còn là một cách để thương hiệu đa dạng hóa doanh thu.
Hiện tại, khách sạn của Louis Vuitton tại đại lộ Champs-Elysées đang nhận được sự chú ý, quan tâm của rất nhiều người. Dự đoán rằng nơi đầy sẽ là "thiên đường" nghỉ dưỡng tuyệt mỹ nơi du khách được đắm chìm vào không gian mang đậm dấu ấn thời trang.