Lộ diện thương hiệu heo ăn chuối của bầu Đức trên áo đấu của Công Phượng

Tri Túc |
Lộ diện thương hiệu heo ăn chuối của bầu Đức trên áo đấu của Công Phượng
Lộ diện thương hiệu heo ăn chuối của bầu Đức trên áo đấu của Công Phượng

Tuyên bố tại ĐHĐCĐ thường niên 2021, bầu Đức cho biết sẽ làm mạnh mảng heo. Vì dù chỉ mới thâm nhập, nhưng Công ty có đủ các yếu tố thuận lợi về đất đai làm chuồng trại, đặc biệt có nguồn nguyên liệu là chuối có thể sản xuất cám gạo trên quy mô công nghiệp.

Trong một hình ảnh áo cầu thủ mang tên Công Phương mới đây, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã tiết lộ thương hiệu heo của mình với tên BAPI – Heo ăn chuối của HAGL. Trước đó, bầu Đức từng chia sẻ sẽ công bố thương hiệu vào khoảng tháng 3/2022.

Đây được xem là dấu mốc đầu tiên trong chặng đường làm thương hiệu riêng của HAGL. Bởi theo ông, HAGL là thương hiệu lớn, và Công ty đã ấp ủ từ lâu việc làm sản phẩm riêng mang thương hiệu HAGL.

Được biết, mảng heo HAGL chính thức gia nhập từ khoảng quý 3/2020, sau 1 năm đã mang về nguồn thu đáng kể cho Công ty, song song với mảng cốt lõi hiện nay là cây ăn trái.

Tuyên bố tại ĐHĐCĐ thường niên 2021, bầu Đức cho biết sẽ làm mạnh mảng heo. Vì dù chỉ mới thâm nhập, nhưng Công ty có đủ các yếu tố thuận lợi về đất đai làm chuồng trại, đặc biệt có nguồn nguyên liệu là chuối có thể sản xuất cám gạo trên quy mô công nghiệp.

"Khi phát hiện con heo ăn chuối, tôi đã không ngủ được", ông nói. Bởi lẽ, không có chuối thì làm heo không được. Hiện, không chỉ tận dụng được nguồn thức ăn có sẵn để cho ra giá thành con heo cạnh tranh (giá vốn vào mức 35.000 đồng/kg), mảng chuối của bầu Đức còn ước tính lãi thêm 150 triệu đồng/ha (trên số thải ra, so với mức lợi nhuận quân bình trước đây là 400 triệu đồng/ha).

Theo đó, với 20.000ha đất còn lại, HAGL thời gian tới sẽ tập trung hai mảng chủ lực là trồng chuối và nuôi heo. Riêng năm 2022, Công ty kỳ vọng lợi nhuận sẽ quay về mốc ngàn tỷ đồng, cao gấp 10 lần so với năm 2021.

Công ty cũng đặt mục tiêu trả hết nợ trong tương lai gần, và lợi nhuận HAGL quay về mốc 3.000 – 5.000 tỷ đồng theo bầu Đức là hoàn toàn khả thi.

 Lộ diện thương hiệu heo ăn chuối của bầu Đức trên áo đấu của Công Phượng  - Ảnh 1.

Trên thị trường, HAG thời gian qua phản ánh sự khả quan về kinh doanh đưa thị giá tăng mạnh. Dù vậy, những vướng mắc trong quá khứ liên quan đến hồi tố lỗ giai đoạn 2017-2019 đang khiến cổ phiếu HAG dằng co.

Nhiều quan điểm được đưa ra liên quan đến việc có huỷ niêm yết bắt buột với HAG hay không, khi đây là trường hợp chưa có tiền lệ. Nhóm cổ đông cá nhân cũng có động thái quyết liệt kêu cứu lên cơ quan chức năng, kiến nghị xem xét kỹ lại việc huỷ niêm yết sao cho đảm bảo đúng với sứ mệnh bảo vệ lợi ích cổ đông của luật định.

Trong thông báo mới nhất, phía UBCKNN cho biết đang làm việc với Sở GDCK Tp.HCM (HoSE) và sẽ có kết quả cuối cùng sau đó.

https://cafef.vn/lo-dien-thuong-hieu-heo-an-chuoi-cua-bau-duc-tren-ao-dau-cua-cong-phuong-20220223115043644.chn

theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ
    Công ty Cổ phần VCCorp

    © Copyright 2010 - 2023 – Công ty Cổ phần VCCorp

    Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
    Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Email: btv@soha.vn
    Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân
    Điện thoại: 024 7309 5555

    Liên hệ quảng cáo:
    Hotline: 0794.46.33.33 - 0961.98.43.88
    Email: giaitrixahoi@admicro.vn
    Hỗ trợ & CSKH:
    Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
    số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Tel: (84 24) 7307 7979
    Fax: (84 24) 7307 7980
    Chính sách bảo mật

    Chat với tư vấn viên