LG khuyến khích người trẻ chung tay tạo ra cuộc sống tươi đẹp thông qua những hoạt động thiết thực

Ánh Dương |

Tại Việt Nam, LG đã và đang hợp tác cùng các tổ chức/trường học thực hiện chuỗi hoạt động ý nghĩa trên cả nền tảng mạng xã hội và đời sống thật.

Vào năm 2024, LG đã ủy quyền cho đơn vị Dynata thực hiện một cuộc khảo sát mang tính toàn cầu. Theo khảo sát, 46% số người tham gia cho rằng họ thường tiếp cận số lượng nội dung tiêu cực bằng hoặc lớn hơn nhiều so với các nội dung tích cực. Có khoảng 28% số người tham gia khảo sát cho rằng nội dung tiêu cực trên mạng xã hội khiến họ đối mặt với tình trạng lo lắng, 20% cảm thấy không vui. Cũng chính từ đây, LG đã phát động chiến dịch "Life’s Good" trên toàn cầu nhằm tăng tính kết nối với cộng đồng người trẻ, đồng thời thông qua đó lan tỏa nguồn cảm hứng sống tích cực. 

Hãy hiểu rằng: Không có thuật toán nào là bất biến, hãy thay đổi nào!

Mạng xã hội "hiểu" bạn nhanh hơn chính bản thân bạn, hoặc những người bạn xung quanh nhờ vào quá trình thu thập thông tin, thói quen bạn tương tác với những nội dung mà nó cung cấp. Nào, hãy trung thực với bản thân mình nhé! Đâu thể nào những nội dung "drama showbiz" cứ liên tục bủa vây trang news feed của bạn nếu trong lịch sử bạn chưa từng để lại vài dòng bình luận hay đơn thuần chỉ là "wow" một dòng đánh giá của bạn mình bên dưới nội dung được chia sẻ. Tưởng chừng đây là một quá trình tiếp thu nội dung mạng xã hội thụ động, thế nhưng nhìn nhận lại thì nó hoàn toàn là chủ động đấy chứ! May mắn thay, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn để tương tác cùng với những nguồn nội dung tích cực, để từ đó chuyển hướng thuật toán theo hướng có lợi cho cảm xúc của mình.

Cùng LG lan tỏa những khoảnh khắc sống đẹp từ mạng xã hội đến đời thật

Nối tiếp thành công của chiến dịch "Life’s Good" được LG triển khai trên toàn cầu, LG thực hiện chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" với mong muốn đồng hành và gắn kết với thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên, khuyến khích các bạn đón nhận cuộc sống bằng thái độ lạc quan, tạo ra những điều tích cực cho bản thân và lan tỏa đến cộng đồng.

Tại khuôn viên các trường, LG đã tạo ra một sân chơi ngập tràn niềm vui với bốn khu vực lấy cảm hứng từ những hoạt động được Gen Z yêu thích như chụp ảnh, hát karaoke, xem tarot, chia sẻ thông điệp tích cực qua những tấm giấy sắc màu. Đặc biệt yếu tố góp phần khuấy động bầu không khí của chiến dịch đó chính là sự góp mặt của ca sĩ Phương Mỹ Chi cùng bài hát "Vũ trụ rực tích cực" đã truyền cảm hứng và sức mạnh đến với cộng đồng sinh viên tại Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2024 ở các trường đại học. Đây cũng là bài hát chủ đề của chiến dịch với phần lời được viết lại dựa trên "Vũ trụ có anh" – một bản hit của Phương Mỹ Chi cùng với phần hòa âm và phối khí hoàn toàn mới từ DTAP. Bài hát sẽ được chính thức tung ra vào ngày 21/7/2024.

LG khuyến khích người trẻ chung tay tạo ra cuộc sống tươi đẹp thông qua những hoạt động thiết thực- Ảnh 1.

"Uni Tour – Tỏa rực tích cực" có sự tham dự của ca sĩ Phương Mỹ Chi – đại sứ Gen Z của chiến dịch.

LG khuyến khích người trẻ chung tay tạo ra cuộc sống tươi đẹp thông qua những hoạt động thiết thực- Ảnh 2.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi chia sẻ thông điệp tích cực của mình.

Được biết, trong chiến dịch Mùa hè xanh năm nay, LG còn đồng hành cùng trường Đại học Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh) trao tặng 09 TV LG đến dự án Nhà cộng đồng tại tỉnh Đắk Nông, nhằm hỗ trợ công tác tuyên truyền, phục vụ các chương trình văn hóa giải trí cho thiếu nhi và người dân địa phương. Đồng thời, 18 TV LG cũng được trao tặng đến các trường học vùng sâu, vùng xa trong chiến dịch Mùa hè Xanh của Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), mang điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn cho đội ngũ giáo viên và học sinh tại địa phương. LG cũng kêu gọi giới trẻ cùng tham gia một thử thách trên các nền tảng mạng xã hội (diễn ra từ ngày 9/7/2024 đến ngày 29/7/2024), cùng nhau sáng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc tích cực trong cuộc sống mỗi ngày trên nền nhạc bài hát "Vũ trụ rực tích cực". 

LG khuyến khích người trẻ chung tay tạo ra cuộc sống tươi đẹp thông qua những hoạt động thiết thực- Ảnh 3.

Lễ ra quân vừa ấm áp, vừa nhiều niềm vui.

Hãy sử dụng mạng xã hội để lan tỏa những thông điệp tích cực, cũng như dùng nó để kết nối với thế giới thật của chúng ta. Những mối quan hệ đẹp nên được xây dựng bằng những kỷ niệm đáng nhớ, thay vì những con số tương tác "vô hồn". Điều bạn cần ghi nhớ chính là chúng ta luôn có cách để thay đổi thuật toán cuộc sống của đời mình. Hãy tỉnh táo và lựa chọn tương tác với những thông tin tốt đẹp, hữu ích, cuộc sống của bạn sẽ theo đó trở nên tươi sáng hơn mỗi ngày!

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại