Lexus LX có thể vẫn giữ lại khả năng vận hành đa địa hình nổi danh nhờ gốc gác Toyota Land Cruiser khi lên đời vào cuối năm ngoái, nhưng nhìn chung dòng xe này chưa có một phiên bản off-road thực sự đủ "nặng đô" trên thị trường.
Cấu hình mạnh nhất ở mảng này của Lexus LX là F Sport chỉ có thêm vi sai chống trượt, bản Offroad có 3 khóa vi sai thì lại chỉ có mặt ở Nhật Bản.
Trong tháng 1 này, Lexus đã bắt tay với hãng độ Jaos để tìm hiểu thêm tiềm năng của dòng SUV sang cỡ lớn với bản độ Offroad (cùng tên cấu hình tại Nhật) tham dự triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 sẽ diễn ra từ 14 tới 16 tới đây.
So với bản thường, chiếc SUV độ trang bị mâm titanium-vàng 20 inch Enkei đi kèm lốp đa địa hình Toyo, chắn bùn mới, khung bảo vệ cản trước/sau làm từ nhựa gia cố sợi carbon, vòm bánh rộng, khung bảo vệ tay nắm cửa và ca pô mới.
Do sử dụng bộ khung từ LX 600, chiếc SUV độ trang bị động cơ V6 3.5L tăng áp kép bên dưới ca pô cho công suất 409 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm hỗ trợ truyền công sinh ra tới cả 2 trục thông qua hộp số tự động 10 cấp. Tại một số thị trường nhất định chiếc SUV có thêm một bản V6 3.3L tăng áp kép 305 mã lực, 700 Nm mô-men xoắn.