Hiện nay, giới trẻ có rất nhiều phương tiện để tiếp cận thông tin, không chỉ thông qua báo chí truyền thống mà còn nhiều cách thức khác nhanh hơn như các trang tin điện tử hay mạng xã hội.
Tuy nhiên, rất nhiều trong khối lượng thông tin khổng lồ ấy là những thông tin chưa qua kiểm duyệt, thậm chí có phần sai lệch dẫn đến việc công tác định hướng cho giới trẻ gặp khó khăn.
Nắm bắt nhu cầu này, chiều hôm nay (21/9) tại văn phòng Công ty Cổ phần VCCorp đã chính thức diễn ra lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam và Công ty cổ phần VCCorp.
Buổi lễ chiều nay có sự tham gia của đại diện Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cùng đại diện Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần VCCorp. Bên cạnh đó còn có đông đảo các phóng viên đến từ các cơ quan báo chí tham dự và đưa tin.
Ông Nguyễn Phi Long - Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam
Ông Phạm Quang Minh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần VCCorp, Giám đốc Kenh14.vn
Thỏa thuận lần này là sự đánh dấu quan trọng cho hợp tác của hai tổ chức lớn và uy tín dành cho sinh viên và thanh niên, để nhằm phát huy thế mạnh, tiềm lực vốn có của cả hai bên với một mục đích chung là hướng đến những điều tốt đẹp cho thanh niên, sinh viên Việt Nam.
Và trong MOU cũng đã nhấn mạnh 3 cách thức hợp tác đó là: đồng tổ chức và bảo trợ truyền thông, bảo trợ chuyên môn.
VCCorp với thế mạnh về truyền thông và công nghệ số chắc chắn sẽ có những sự hỗ trợ tốt nhất cho những hoạt động của TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam để những thông tin, những chương trình do TW Hội tổ chức sẽ đến gần và rộng rãi hơn với các bạn trẻ ở khắp mọi nơi mà kênh thông tin chính là trang thông tin điện tử Kenh14.vn.
Từ đó, chúng tôi cũng mong muốn thông qua sự giới thiệu của TW Hội sẽ tiếp cận được nhiều hơn và trực tiếp đến các sinh viên, thanh niên ở nhiều cơ sở, địa điểm khác nhau, để từ đó có thể cùng với TW Hội đưa ra được những phương án, hoạt động, kế hoạch thiết thực nhất.
Thỏa thuận hợp tác giữa VCCorp và TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam được đánh giá là một thỏa thuận quan trọng mang tính chiến lược
Cụ thể hơn, thoả thuận hợp tác giữa Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Công ty Cổ phần VCCorp có hiệu lực bắt đầu từ ngày kí kết – 21/09/2017 và có thời hạn 3 năm.
Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên khẳng định sẽ tăng cường hướng tới mục tiêu hợp tác toàn diện, lâu dài, bền vững, nhằm mục đích thúc đẩy và lan toả tinh thần sống đẹp, sống có ích cho thanh niên Việt Nam.
Chiều 21/9, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Công ty Cổ phần VCCorp đã chính thức diễn ra tại Hà Nội
Đại diện Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên và Công ty Cổ phần VCCorp đặt bút ký kết các hạng mục hợp tác quan trọng giữa hai bên
Với sự hợp tác này, cả hai bên kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực nhằm thúc đẩy và lan toả tinh thần sống đẹp, sống có ích vì cộng đồng cho thanh thiếu niên Việt Nam, bằng việc phát huy thế mạnh của 2 bên trong quá trình xây dựng và phát triển các chương trình, sự kiện liên quan đến thanh thiếu niên.
Một số hình ảnh khác trong lễ ký kết chiều nay:
Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (Trung ương Hội) là cơ quan cao nhất của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam giữa 2 kỳ Đại hội.
Trung ương Hội có chức năng hoạch định chiến lược cho Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; chỉ đạo tổ chức thực hiện các Nghị quyết, Chương trình hành động, Chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên và có nhu cầu hợp tác với Công ty cổ phần VCCorp về tổ chức và truyền thông các chương trình hoạt động, sự kiện có liên quan đến thanh niên.
Trang tin điện tử Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (Cổng tri thức Thánh Gióng – thanhgiong.vn) là đơn vị trực thuộc Trung ương Hội; là diễn đàn của thanh niên phục vụ nhu cầu thông tin của hơn 28 triệu thanh niên trong nước và 700 nghìn thanh niên Việt Nam tại nước ngoài sử dụng Internet.
Công ty Cổ phần VCCORP là công ty đầu ngành về truyền thông - internet tại Việt Nam. VCCorp hiện đang khai thác độc quyền và hợp tác chiến lược với gần 30 báo điện tử có uy tín, hơn 200 website thuộc nhiều lĩnh vực.
Với độ phủ đến 90% người dùng internet, đối tượng khách hàng của VCCorp phủ khắp các tầng lớp, thành phần, lứa tuổi trong xã hội. Bên cạnh đó, VCCorp là chủ sở hữu của các trang thông tin điện tử: Kenh14.vn, Afamily.vn, Soha.vn ...
Kênh 14 với trang thông tin điện tử - website www.kenh14.vn, là kênh tin tức giải trí xã hội, có lượng tương tác lớn tới đối tượng thanh thiếu niên nhờ năng lực xây dựng nội dung phù hợp nhu cầu của đối tượng này trên nền tảng truyền thông số.