Theo tập đoàn này, hai tháng qua, mỗi ngày Natcom phát triển được 5.000 - 6.000 thuê bao mới. Riêng lĩnh vực kết nối Internet di động lần đầu tiên có mặt tại Haiti, doanh số trung bình mỗi thuê bao (ARPU) D-Com cao gấp 4 lần so với mỗi thuê bao di động.
Đặc biệt, tỷ lệ rời mạng của Natcom chỉ khoảng 9%, thấp hơn nhiều so với con số 15 - 20% khi khai trương một mạng mới tại Việt Nam, Lào hoặc Campuchia trước đây. “Tỷ lệ rời mạng của Natcom được đánh giá là thấp nhất trong số những mạng thông tin di động Viettel đã từng mở”, Viettel cho biết.
Natcom cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động truyền thông tập trung vào các kênh cộng tác viên là người bản địa, tiến hành bán hàng đến từng hộ dân. Mạng lưới đại lý điểm bán của công ty được mở rộng gần gấp đôi so với thời điểm ra mắt, đạt gần 4.000 điểm tại Haiti.
Theo VnEconomy