“Chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm tới tất cả các hành khách đi trên chuyến bay VN1560 vì sự việc không mong muốn này. Chúng tôi sẽ nghiêm túc rà soát lại quy trình phục vụ và rút kinh nghiệm trong toàn bộ hệ thống”, thông báo của Vietnam Airlines viết.
Trước đó, chuyến bay VN1560 (Nha Trang – Hà Nội) bằng tàu bạy A321, dự kiến khởi hành lúc 20h55 ngày 6/9 tại sân bay Cam Ranh, với 115 hành khách.
Tuy nhiên, phải tới 22h30 chuyến bay mới cất cánh, do đơn vị liên quan phải kiểm tra, sắp xếp lại hàng hóa để đảm bảo trọng tải và an toàn chuyến bay.
Việc sắp xếp lại hành lý bị kéo dài do phối hợp thiếu đồng bộ giữa nhân viên của hãng và nhân viên phục vụ mặt đất.
Tổ tiếp viên đã 3 lần thông báo xin lỗi và lý do chậm giờ.