Không giống như những chiếc áo sơ mi có thể mặc đến 100 ngày mà không cần giặt của hãng Wool & Prince, những chiếc quần lót này cần được giặt và xả nước thơm mỗi ngày. Tuy nhiên, loại quần lót này có thể lưu giữ hương thơm tới 30 lần giặt.
Sản phẩm độc đáo này sẽ sớm được giới thiệu bởi công ty Le Slip Francais. Ông chủ hãng đồ lót của Pháp này là Guillaume Gibault Joint, 27 tuổi. Guillaume cho hay, loại quần mới có mùi thơm nhờ vào những viên nang siêu nhỏ chứa nước hoa được đưa vào sợi cotton. Khi người mặc di chuyển, những viên nang này sẽ vỡ ra và tạo mùi thơm có thể lưu giữ hương thơm đến 30 lần giặt. Đặc biệt, loại nước hoa trong những viên nang khá nam tính và không quá đậm hương.
Tự hào là một thương hiệu "Made in France", công ty có kế hoạch hướng đến khách hàng quốc tế và đặc biệt, Nhật Bản đang chứng tỏ mình rất nhiệt tình với sản phẩm này. Dự kiến, sản phẩm quần lót thơm này sẽ được bán với giá khoảng từ 46 - 53 USD.
Được thành lập vào năm 2011, Le Slip Francais có khẩu hiệu: "Bạn muốn thay đổi thế giới, bạn muốn thay đổi mọi thứ? Hãy bắt đầu bằng cách thay đổi quần lót của bạn". Từ khi thành lập, công ty đã bán 20.000 cặp đồ lót với nhiều loại không có mùi hôi, trong đó có các tên tuổi đáng chú ý như "Formidable," "Valiant", "Triumphant" và "Fearless".