Nhờ ứng dụng công nghệ mới, Q7 2013 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 6,9 giây, nhanh hơn bản hiện tại một giây. Tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 245 km/giờ. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình được công bố vào khoảng 10,7 lít cho 100 km.
Mẫu xe đa dụng thể thao (SUV) Audi Q7 phiên bản 2013 đầu tiên đã chính
thức xuất hiện tại Việt Nam, với một vài thay đổi mà nổi bật trong đó
nằm ở khối động cơ
So với thế hệ trước, Q7 2013 vẫn giữ nguyên kích thước và kiểu dáng. Tuy
nhiên, cản trước góc cạnh hơn, cặp đèn pha và cụm đèn hậu được thiết kế
kiểu mới
Nội thất của Q7 2013 không có nhiều khác biệt so với thế hệ hiện
tại. Khu vực điều khiển được thiết kế góc cạnh, hiện diện ở đó là các
phím bấm riêng biệt nhưng thân thiện với người sử dụng
Bảng đồng hồ hiển thị thông số vận hành thiết kế rõ nét. Thông tin và hình ảnh của các chức năng được hiển thị dạng 3D thông qua màn hình LCD đặt ở trung tâm bảng điều khiển
Trang bị tiêu chuẩn của mẫu SUV 7 chỗ gồm điều hòa tự động 4 vùng khí, đầu đọc đĩa DVD nối với 8 loa Bose, ghế chỉnh điện có nhớ vị trí, 6 túi khí, đèn pha tự động và camera lùi,… Tuy nhiên, xe không được trang bị cửa sổ trời
Audi Q7 2013 đầu tiên tại Việt Nam được hỗ trợ gói trang bị S-line, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro, nhờ đó, chiếc SUV này có khả năng vận hành linh hoạt trên cả địa hình bằng phẳng lẫn gồ ghề
Khác biệt lớn nhất của Q7 2013 nằm ở sức mạnh động cơ. Mặc dù vẫn sử dụng động cơ tăng áp TFSI V6 dung tích 3.0 lít, nhưng nhờ áp dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và tăng áp siêu nạp, nên phiên bản mới có công suất 333 mã lực (tăng 61 mã lực), mô-men xoắn cực đại 440 Nm ở 2.900 - 5.300 vòng/phút, tăng thêm 40 Nm
Nhờ ứng dụng công nghệ mới, Q7 2013 có khả năng tăng tốc từ 0 lên
100 km/giờ trong 6,9 giây, nhanh hơn bản hiện tại một giây. Tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 245 km/giờ. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình được công bố vào khoảng 10,7 lít cho 100 km