Theo ông Đoàn Minh Huyên, tổng giám đốc công ty Sóng Việt cho biết, sau khi bài báo xuất hiện, ngay lập tức công ty đã cho kiểm tra lại hệ thống tính giá thực phẩm và báo cáo của ca trực 6 giờ sáng ngày 24-10. Kết quả cho thấy, hệ thống tính giá của nhà hàng bị lỗi nên đã tính nhầm giá hai tô phở cho khách hàng.
Theo ông Huyên, giá bán phở trong nhà hàng VIP, nơi khách Nguyễn Trọng Thắng sử dụng dịch vụ có giá là 89.000 đồng/phần. Nhưng do lỗi hệ thống nên hai tô phở gà khách mua lại bị tính nhầm thành hai phần cơm gà đặc biệt giá 128.000 đồng/phần.
“Chúng tôi xin chân thành cảm ơn báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Trọng Thắng đã kịp thời phản ánh thực trạng này, thông qua cơ hội này chúng tôi có thể khắc phục sự cố trong hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chúng tôi thành thật cáo lỗi đã gây ra sự cố đáng tiếc gây bất tiện cho hành khách Nguyễn Trọng Thắng và người đi cùng. Thông qua báo Tuổi Trẻ chúng tôi mong muốn được liên lạc với hành khách Thắng để trực tiếp xin lỗi và gửi lại số tiền chênh lệch” ông Đoàn Minh Huyên nói.