Giao lưu trực tuyến đầu tiên về mobile marketing tại Việt Nam

BBT |

Giao lưu trực tuyến đầu tiên về mobile marketing tại Việt Nam
Giao lưu trực tuyến đầu tiên về mobile marketing tại Việt Nam

Nhằm tư vấn, chia sẻ với doanh nghiệp và agency các chiến lược hợp lý cho tiếp thị trên di động, Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến (webinar) với chủ đề “Làm thế nào để thực hiện một chiến dịch marketing hiệu quả với mobile”. Chương trình diễn ra từ 9h30 – 10h30 sáng thứ sáu (17/01/2014) trên website Hiệp hội.

2 diễn giả chính điều hành buổi giao lưu trực tuyến là bà ­­Trần Thị Lan Thanh (CEO, Goldsun Focus Media) và ông Nguyễn Đăng Ngọc (Đồng Giám đốc điều hành Admicro). Lần đầu tiên tại Việt Nam, doanh nghiệp và Agency có thể tham gia một webinar miễn phí và nhận được nhiều tư vấn hữu ích từ các chuyên gia hàng đầu về tiếp thị trên di động.

Ông Nguyễn Đăng Ngọc - Đồng Giám đốc điều hành Admicro (Đơn vị có mạng lưới quảng cáo trên di động phủ tới 95% độc giả Mobile Internet tại Việt Nam) chia sẻ: “Trong webinar lần này, các chuyên gia sẽ tập trung giải thích để bạn hiểu rõ hơn về giải pháp và cách thức kết nối trên di động, phân tích các chiến dịch mobile marketing điển hình của nhiều thương hiệu lớn. Từ đó, diễn giả, doanh nghiệp và agency cùng thảo luận để đưa ra các yếu tố giúp thương hiệu đạt được mục tiêu quảng cáo phù hợp với sự bùng nổ không ngừng của mobile hiện nay”.

Theo thống kê từ Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam (MMA), người tiêu dùng sử dụng khoảng 4,5h/ngày cho các phương tiện truyền thông, trong đó 35% quỹ thời gian là tập trung vào mobile, 25% cho việc xem TV và 18% từ các thiết bị máy tính PC, laptop… Hiện có hơn 45% người sử dụng Internet qua mobile trên tổng số cư dân mạng và tỷ lệ này đang tiếp tục tăng nhanh.

Tuy nhiên, cũng theo Hiệp hội, ngân sách phân bổ cho mobile còn rất khiêm tốn với chỉ 3%, trong khi tiềm năng phát triển của mobile là rất lớn và có thể tăng nhanh hơn nhiều lần so với các dự báo.

Khi mobile trở thành công cụ kết nối xuyên suốt hành trình của người tiêu dùng và kết nối tất cả POE media (Paid, Owned và Earned Media) cũng là lúc các Agency định hướng, tư vấn để giúp các thương hiệu đạt được mục tiêu tiếp thị trên mobile phù hợp với sự bùng nổ của công nghệ trong từng thời điểm. Bởi vậy, việc làm thế nào tận dụng sức mạnh mobile hiện đang là mối quan tâm không hề nhỏ của cả doanh nghiệp và Agency truyền thông.

Giao lưu trực tuyến do Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam tổ chức chính là cuốn sổ tay nền tảng để doanh nghiệp bổ sung và hoàn thiện chiến lược mobile marketing của mình.

- Thông tin chi tiết về Hội thảo, doanh nghiệp và agency có thể tìm hiểu thêm tại website: http://www.mmaglobal.com/vietnam/webinar/index/vn

- Đăng ký miễn phí tại đây hoặc liên hệ theo hotline:

Ms. Phan Bích Tâm

Giám đốc Quốc Gia, MMA Việt Nam

Số điện thoại: 0908 150 002

Email: tam.phanbich@mmaglobal.com

 

Lên trên

KHÁCH MỜI THAM DỰ

Công ty Cổ phần VCCorp

© Copyright 2010 - 2020 – Công ty Cổ phần VCCorp

Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Email: btv@soha.vn
Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: 0942.86.11.33
Email: giaitrixahoi@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH:
Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: (84 24) 7307 7979
Fax: (84 24) 7307 7980