30 năm sau, Hooters phát triển một cách nhanh chóng và liên tục mở ra chuỗi nhà hàng con và đến nay, hệ thống Hooters có tới 460 địa điểm trên toàn nước Mỹ và gây bùng nổ hiện tượng nhà hàng "khoe ngực".
Nhân viên Tilted Kilt (bang Arizona)chăm sóc khách hàng.
Hiện, thay vì chỉ hướng tới sự "khiêu khích" như trước đây, các nhà hàng kiểu này bắt đầu chú trọng phát triển với những phong cách và thực đơn riêng hết sức phong phú và hấp dẫn.
Nhân viên của Tilted Kilt cũng rèn luyện nghệ thuật "va chạm" nhưng không phải với khách mà là với bàn ăn để tạo cho khách hàng cảm giác chào đón. Tuy nhiên, xét đến cùng sau thức ăn ngon, đủ loại đồ uống, danh sách kênh thể thao trên truyền hình, nữ nhân viên áo chẽn và quần soóc ngắn, sức hấp dẫn của các quán ăn trên không nằm ngoài yếu tố: dịch vụ khách hàng.
Mặc dù số liệu chính xác doanh thu không được công bố nhưng chỉ riêng chuỗi nhà hàng khoe ngực Hooters có thu nhập ròng khoảng 1 tỷ USD/năm, hay Tilted Kilt sinh sau đẻ muộn, nhỏ hơn về quy mô (94 nhà hàng) cũng có thể thu về 124 triệu USD/năm. Chưa kể, theo thống kê của Technomic, một hãng nghiên cứu về ngành công nghiệp thực phẩm ở Mỹ, hệ thống ba nhà hàng khoe ngực hàng đầu ở Mỹ đã có doanh thu tăng hơn 30% mỗi năm.