Một người giấu tên sống tại Ireland đã phải chịu trách nhiệm cho hơn 90% các khiếu nại về tiếng ồn mà Sân bay Quốc tế Dublin nhận được vào năm ngoái, con số khổng lồ 12.272, trung bình 34 khiếu nại mỗi ngày.
Năm 2021 không phải là năm làm ăn tốt đối với các sân bay do đại dịch Covid-19 bùng nổ, nhưng điều đó đã không thể ngăn nổi một cá nhân (khó tính) khiếu nại về tiếng ồn liên quan đến các chuyến bay hạ cánh hoặc cất cánh mỗi ngày.
Ảnh minh họa
Người khiếu nại không rõ danh tính, người được cho là sống ở Ongar, tây bắc Dublin, người chịu trách nhiệm chính cho sự gia tăng đáng kể các khiếu nại về tiếng ồn mà Sân bay Dublin nhận được kể từ năm 2019.
Cho đến ba năm trước, sân bay nhận khoảng 1.500 khiếu nại mỗi năm, nhưng vào năm 2021, con số tăng vọt lên 13.569. Điều thú vị là nếu không có các cuộc gọi của người khiếu nại hàng loạt bí ẩn này, sân bay sẽ chỉ nhận được 1.296 cuộc gọi.
Theo tờ Irish Independent, người này cũng có khởi đầu tuyệt vời vào năm 2022, chiếm 5.276 đơn khiếu nại trong tổng số 5.573 đơn khiếu nại được ghi lại bởi Sân bay Dublin trong ba tháng đầu năm nay. Anh ta đã cải thiện tỷ lệ của mình với trung bình 59 đơn khiếu nại mỗi ngày.
Nguồn: Oddity Central