Khách mua hàng online háo hức và lo lắng nhất năm: 5 phút nhắn hơn chục cái tin, vừa thấy chủ shop không seen là giật đùng đùng lên

TAD |

Khách mua hàng online háo hức và lo lắng nhất năm: 5 phút nhắn hơn chục cái tin, vừa thấy chủ shop không seen là giật đùng đùng lên.

Bỏ tiền mua đồ online, ai chẳng muốn nhận được hàng liền tay. Bởi vậy nên tâm lý háo hức, chờ đợi là lẽ thường tình. Nhưng có một số trường hợp khách mong quá hoá lố, buông lời sắc mỏng khiến chủ shop và cư dân mạng chóng hết cả mặt.

Mới đây, một chủ shop online có tên Nguyễn Vân Anh đăng đàn trên trang Facebook cá nhân để than thở về đoạn hội thoại cùng một vị "thượng đế" vừa hài hước vừa lầy lội và đặc biệt là siêu nôn nóng.

Chẳng là cô bạn có up ảnh nhận order quần áo trên một app chuyên bán hàng trên mạng, sau một hồi chọn lựa thì một khách tên K.T nhắn tin chốt order. Nhưng đó đã hết đâu, K.T liên tục hỏi tới tấp khiến Vân Anh không kịp xoay xở. Hết spam tin nhắn, nàng khách với tâm trạng đầy háo hức và lo lắng khi mua hàng lại khóc lóc ỉ ôi.

Khách mua hàng online háo hức và lo lắng nhất năm: 5 phút nhắn hơn chục cái tin, vừa thấy chủ shop không seen là giật đùng đùng lên - Ảnh 1.
Khách mua hàng online háo hức và lo lắng nhất năm: 5 phút nhắn hơn chục cái tin, vừa thấy chủ shop không seen là giật đùng đùng lên - Ảnh 2.

Order một lúc 5 món đồ nên cô khách có hơi háo hức quá chăng?

"Em van xin shop. Thật sự thì em khóc thật rồi. Shop ơi, một lần này nữa thôi. Rủ lòng tốt tí đi..." Nhìn thấy màn nài nỉ thắm đẫm drama này, ai nấy đều tức cười không thể nhặt được miệng.

Khách mua hàng online háo hức và lo lắng nhất năm: 5 phút nhắn hơn chục cái tin, vừa thấy chủ shop không seen là giật đùng đùng lên - Ảnh 3.

Vừa mới vào, cô nàng đã thả hàng loạt tin nhắn hỏi từ đông sang tây.

Khách mua hàng online háo hức và lo lắng nhất năm: 5 phút nhắn hơn chục cái tin, vừa thấy chủ shop không seen là giật đùng đùng lên - Ảnh 4.
Khách mua hàng online háo hức và lo lắng nhất năm: 5 phút nhắn hơn chục cái tin, vừa thấy chủ shop không seen là giật đùng đùng lên - Ảnh 5.

"Khách hàng là thượng đế, mà để khách nhắn mười mấy câu rồi shop vẫn không trả lời". Với tốc độ spam câu hỏi thế này thì người thường cũng chịu với "thượng đế" mất thôi.

Màn spam tin nhắn chưa dừng lại bởi sau khi giao hàng, shop có gửi nhầm màu cho cô bạn. Ngay sau đó, chủ hàng online cũng đã phản hồi và gửi lại sản phẩm đúng với order. Nhưng vì bên vận chuyển vẫn còn lưu đơn nên hàng chưa về tay K.T, đến đây thì khách tiếp tục làm trò con mèo ỉ ôi cực chẳng đã.

Dân tình nhanh chóng để lại nhiều bình luận dưới bài đăng của "chủ thớt". Ngoài những ý kiến cho rằng "thượng đế" quá nôn nóng nhận hàng nên mới hỏi hơi nhiều thì lỗi cũng thuộc về chủ shop khi không tận tình trả lời thắc mắc, cứ rep ngắt quãng. Nhưng dù sao đì nữa sau câu chuyện này chúng ta cũng thấy thêm được rằng mối quan hệ nhiều cung bậc cảm xúc nhất hẳn là mối quan hệ giữa chủ shop và khách mua hàng online.

"Câu chuyện của em bé mua hàng online với tâm trạng đầy háo hức và lo lắng", tựa đề của một dân mạng hài hước đặt cho tình huống dở khóc dở cười trên.

An Minh: Thề luôn bình thường mình đi mua hàng online chả thèm dặn dò gì, có chăng shop giao tới mình còn không nhớ đã đặt đồ khi nào. Hơi đâu mà canh người ta hó hé là bắt lỗi như cô này cơ chứ. Riết rồi thấy nhiều người diễn sâu quá chịu không nổi.

Yu Yu: Khi bạn thất tình và không có ai để tâm sự, cứ order hàng online rồi nhắn tin với chủ shop hằng ngày.

Quỳnh Như: Bán cái áo không biết lời được 50 nghìn chưa mà trả lời tin nhắn của khách có khi hết cả 100 nghìn 3G ấy nhỉ. Anh nào vớ phải bà chị này chắc cũng mệt mỏi, cái kiểu đa nghi này mà ghen thì thú vị phải biết.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại