Khách mua hàng của VinPro có thể qua Viễn thông A để bảo hành sản phẩm?

Hoàng Linh |

Sau thông báo giải thể, loạt siêu thị điện máy VinPro tại Hà Nội đã đóng cửa nhưng vẫn để lại nhiều hàng hóa để kiểm kê. Đã có khách hàng tìm đến siêu thị hỏi về chế độ bảo hành sản phẩm.

Khách mua hàng của VinPro có thể qua Viễn thông A để bảo hành sản phẩm? - Ảnh 1.

Ngày 18/12, Vingroup công bố rút lui khỏi mảng bán lẻ trực tiếp. Theo đó, trang thương mại điện tử Adayroi sẽ sáp nhập vào VinID; toàn bộ hệ thống siêu thị điện máy VinPro sẽ giải thể. Theo Vingroup, đây là một trong những bước của lộ trình tái cơ cấu của tập đoàn, nhằm tập trung mọi nguồn lực cho lĩnh vực ưu tiên là công nghiệp và công nghệ.

Khách mua hàng của VinPro có thể qua Viễn thông A để bảo hành sản phẩm? - Ảnh 2.

Ngay sau thông báo này, siêu thị điện máy VinPro tại Royal City (Nguyễn Trãi), Vincom Nguyễn Chí Thanh và Vincom Trần Duy Hưng đã đồng loạt đóng cửa.

Khách mua hàng của VinPro có thể qua Viễn thông A để bảo hành sản phẩm? - Ảnh 3.

Theo thông tin trên giấy niêm phong, việc đóng cửa này thực hiện từ ngày 18/12/2019.

Khách mua hàng của VinPro có thể qua Viễn thông A để bảo hành sản phẩm? - Ảnh 4.

Tại VinPro trên đường Nguyễn Chí Thanh, nhiều sản phẩm điện tử, điện máy vẫn được giữ nguyên tại siêu thị để thực hiện việc kiểm kê.

Khách mua hàng của VinPro có thể qua Viễn thông A để bảo hành sản phẩm? - Ảnh 5.

Theo nhân viên bảo vệ tại một siêu thị VinPro, đã có vài khách đến hỏi về việc bảo hành sản phẩm ở đâu sau khi siêu thị đóng cửa.

Khách mua hàng của VinPro có thể qua Viễn thông A để bảo hành sản phẩm? - Ảnh 6.

"Tôi có gọi lên số tổng đài nhưng tổng đài viên liên tục báo bận, tìm đến đây thì siêu thị đóng cửa nên chưa biết liên lạc bằng cách nào", Thúy Anh (trú tại Nguyễn Trãi, Hà Nội) cho biết.

Khách mua hàng của VinPro có thể qua Viễn thông A để bảo hành sản phẩm? - Ảnh 7.

Liên lạc theo số điện thoại được ghi lại trên bảng thông báo "Tạm dừng hoạt động" của siêu thị VinPro trên đường Trần Duy Hưng, một người phụ trách cho hay, nếu khách hàng dùng sản phẩm là laptop có thể mang qua siêu thị Viễn Thông A để hỏi về việc hỗ trợ bảo hành.

Khách mua hàng của VinPro có thể qua Viễn thông A để bảo hành sản phẩm? - Ảnh 8.

Tuy nhiên, phía Vingroup chưa có bất kỳ tuyên bố chính thức nào về vấn đề chế độ bảo hành sản phẩm cho khách hàng VinPro sau khi hệ thống này giải thể.

Khách mua hàng của VinPro có thể qua Viễn thông A để bảo hành sản phẩm? - Ảnh 9.

Hiện tại, do website Viễn Thông A (vienthonga.vn) đã được chuyển hướng hợp nhất với Vinpro.vn cách đây không lâu, nên cùng với việc đóng cửa Vinpro.vn, trang web của Viễn Thông A cũng mất theo.

Khách mua hàng của VinPro có thể qua Viễn thông A để bảo hành sản phẩm? - Ảnh 10.

Chính thức gia nhập thị trường công nghệ - điện máy vào năm 2015, với 2 mô hình kinh doanh VinPro và VinPro+, tập trung bao gồm điện máy, điện thoại và laptop. VinPro có mặt tại tất cả các trung tâm thương mại thuộc hệ thống Vincom và VinPro+ trải khắp các tỉnh, thành phố lớn.

Khách mua hàng của VinPro có thể qua Viễn thông A để bảo hành sản phẩm? - Ảnh 11.

Một trong những chính sách bảo hành nổi bật của hệ thống này là hỗ trợ bảo hành tại nhà cho các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng mua tại VinPro trong phạm vi bán kính 50km.

Khách mua hàng của VinPro có thể qua Viễn thông A để bảo hành sản phẩm? - Ảnh 12.

Ngoài ra, những sản phẩm dù không mua tại siêu thị điện máy VinPro nhưng nếu vẫn đủ điều kiện bảo hành, khách hàng mang đến trung tâm bảo hành của VinPro thì vẫn được hỗ trợ.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại