Hoạt động quản lý tòa nhà của VISAHO giúp nâng cao đời sống tinh thần cư dân

ĐS |

Nắm bắt được mong muốn của cư dân và khách hàng, VISAHO thường xuyên tổ chức sự kiện, hoạt động vào những ngày lễ Tết để gắn kết cộng đồng cư dân.

VISAHO cung cấp dịch vụ từ tâm chất lượng Nhật Bản

Một chung cư tốt không chỉ có cơ sở hạ tầng đảm bảo, tiện nghi mà còn phải có đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Nhiệm vụ của đơn vị quản lý tòa nhà không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống của cư dân mà còn phải thực hiện các hoạt động để kết nối cộng đồng, giúp nâng cao giá trị cuộc sống, đặc biệt là đời sống tinh thần.

VISAHO là công ty con của tập đoàn Sankei Building – một thương hiệu BĐS tổng hợp hàng đầu tại Nhật Bản. Theo đuổi triết lý cung cấp dịch vụ chất lượng cao chuẩn Nhật Bản đến khách hàng, VISAHO luôn quan tâm, chăm chút đến nhu cầu và mong muốn của khách hàng, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày.

Là doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, VISAHO đã áp dụng tinh thần Omotenashi – dịch vụ từ tâm, vậy nên nhân viên luôn tận tình, sẵn sàng hỗ trợ cư dân và khách hàng. Để xây dựng một cộng đồng cư dân mạnh mẽ và một môi trường sống hạnh phúc sẽ không thể thiếu các hoạt động nâng cao chất lượng đời sống tinh thần. Vậy nên, cùng với việc cung cấp dịch vụ cốt lõi, VISAHO còn tổ chức hoạt động giải trí, sự kiện dành cho cư dân, gắn kết cộng đồng.

Luôn săn sóc đến đời sống và tinh thần của cư dân

Có thể kể đến hoạt động "Đọc truyện Ehon online cùng VISAHO và Mogu" dành cho trẻ nhỏ đang được tổ chức trong thời gian gần đây.

Vào mỗi tối thứ 5 và chiều thứ 7 hàng tuần, các cư dân nhí tại các chung cư do VISAHO quản lý như Thăng Long Number One, Hong Kong Tower, The ZEI, Hoàng Thành Tower… lại tham gia buổi đọc truyện trực tuyến. Đây là hoạt động được VISAHO phối hợp cùng Dự án "Truyện tranh Nhật Bản cho bé – Mọt sách Mogo" tổ chức hàng tuần, nhằm đem lại sân chơi bổ ích cho các bé.

Tại buổi đọc truyện, cô giáo sẽ kể chuyện bằng Kamishibai – một hình thức nghệ thuật dân gian Nhật Bản. Những bức vẽ minh họa thú vị được kể lại đầy truyền cảm và hào hứng, khai phá trí tưởng tượng của các bé. Ngoài Kamishibai, cô giáo còn kể chuyện Ehon mang tính giáo dục và khơi gợi cảm xúc trong con trẻ.

Hoạt động quản lý tòa nhà của VISAHO giúp nâng cao đời sống tinh thần cư dân - Ảnh 1.

Những buổi đọc truyện trực tuyến của VISAHO được rất nhiều bé tham gia.

Chị Nguyễn Kiều Dung – cư dân tại chung cư Thăng Long Number One cho biết: "Khi mình thấy BQL tòa nhà tổ chức chương trình đọc sách online cho các con mình đăng ký tham gia ngay, vì đây cũng là hoạt động bổ ích cho con khi chưa được đi học trở lại. Con mình thể hiện rất hào hứng và vui thích khi nghe kể truyện. Cứ đến tối thứ 5 là mình đều sẽ cho con tham gia".

Không chỉ tổ chức các buổi đọc truyện trực tuyến, VISAHO còn tặng hàng ngàn cuốn Ehon – truyện tranh giáo dục Nhật Bản đến các bé tại tòa nhà đang quản lý. Ông Tsuchiya Masahiro – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần VISAHO chia sẻ: "Chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà chất lượng Nhật Bản và luôn nỗ lực để đem lại cuộc sống tốt hơn cho cư dân, đặc biệt là các cháu nhỏ. VISAHO đã và sẽ cố gắng hết sức để đem lại môi trường sống tiện nghi, hạnh phúc cho cư dân, đặc biệt là môi trường tốt để giúp các em nhỏ được nuôi dưỡng tốt và trưởng thành an toàn".

Hoạt động quản lý tòa nhà của VISAHO giúp nâng cao đời sống tinh thần cư dân - Ảnh 2.

VISAHO đã tặng hàng ngàn cuốn Ehon – truyện tranh giáo dục Nhật Bản đến các bé tại tòa nhà đang quản lý.

Trong thời gian tới, khi dịch bệnh lắng xuống, VISAHO sẽ tiếp tục phối hợp cùng Mọt sách Mogu để tổ chức các buổi đọc truyện trực tiếp, giúp các bé có thêm môi trường vừa học vừa chơi đầy thú vị.

Nắm bắt được tâm tư và mong muốn của khách hàng, VISAHO thường xuyên tổ chức các sự kiện, hoạt động vào những ngày lễ, Tết để gắn kết cộng đồng.

Vào dịp Tết Nguyên đán, VISAHO tổ chức trang trí các điểm check-in và mở hội chợ Tết để các cư dân trao đổi buôn bán. BQL cũng tổ chức ngày hội gói bánh chưng, tạo thêm niềm vui quây quần và phát huy giá trị văn hóa dân tộc.

Hoạt động quản lý tòa nhà của VISAHO giúp nâng cao đời sống tinh thần cư dân - Ảnh 3.

VISAHO tổ chức nhiều sự kiện vào các ngày lễ Tết để phục vụ nhu cầu giải trí, đời sống tinh thần của cư dân.

Vào lễ Giáng sinh, ngoài các điểm trang trí Noel, VISAHO còn tổ chức sự kiện như Cây thông điều ước, trang trí câu thông bằng những tấm thiệp của trẻ nhỏ, ông già Noel trao quà bé ngoan…

Hoạt động quản lý tòa nhà của VISAHO giúp nâng cao đời sống tinh thần cư dân - Ảnh 4.

Nhiều hoạt động thú vị được tổ chức dành cho cư dân, đặc biệt là trẻ nhỏ trong những ngày lễ hội.

Ngày lễ Trung thu, các Ban quản lý tổ chức ngày hội Trăng rằm, các em nhỏ được phá cỗ trông trăng, rước đèn ông sao, xem múa lân, ảo thuật và biểu diễn văn nghệ…

Những ngày lễ hội khác như Halloween, VISAHO cũng thực hiện trang trí lễ hội và phát kẹo cho trẻ; vào ngày Quốc tế phụ nữ, VISAHO cũng tổ chức hoạt động tặng voucher mua sắm và ăn uống cho cư dân…

Loạt sự kiện trên không chỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống tại chung cư, gắn kết cộng đồng cư dân mà còn giúp nâng cao giá trị của tòa nhà, thể hiện đây là một nơi đáng sống với những dịch vụ tinh tế và chất lượng cao.

Công ty Cổ phần VISAHO

Website: https://visaho.vn

Hotline: 024 3221 6336

Địa chỉ: Toà Viglacera Tower Tầng 12A, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

HCM Branch: Tầng 6 tòa Miss AoDai, 21 Nguyễn Trung Ngạn, TP Hồ Chí Minh

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại